23/02/2014 23:50 GMT+7

Ibrahimovic lập hat-trick, PSG thắng Toulouse 4-2

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 23-2, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng với cú hat-trick tung lưới thủ môn Boucher, giúp Paris Saint Germain (PSG) đánh bại Toulouse 4-2 trên sân khách ở vòng 26 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Tiền đạo người Thụy Điển mở tỉ số cho PSG ở phút thứ 31 với một pha đánh lừa thủ môn Boucher trên chấm 11m sau tình huống Ezequiel Lavezzi đột phá và bị Uros Spajic phạm lỗi trong vòng cấm.

Nhưng ngay trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp, tiền vệ Wissam Ben Yedder trong tư thế không người kèm đã dễ dàng sút tung lưới thủ môn Sirigu sau đường chuyền bên cánh phải của Etienne Didot, quân bình tỉ số 1-1 cho Toulouse.

Phút 56, tiền đạo Ezequiel Lavezzi một lần nữa đưa PSG vượt lên dẫn trước với pha sút chìm hiểm hóc ngay trong vòng cấm sau đường chuyền của Matuidi.

Sau bàn thắng, đội khách tiếp tục ép sân và Zlatan Ibrahimovic đã có thêm hai bàn thắng nữa (68', 89') để hoàn thành cú hat-trick và hoàn tất chiến thắng đậm 4-2 cho PSG (bàn thắng thứ 2 của đội chủ nhà do Wissam Ben Yedder ghi ở phút 72).

Thắng trận này, PSG xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 26 với 61 điểm, giữ vững khoảng cách 6 điểm so với đối xếp thứ 2 Monaco - đội đã thắng Reims 3-2 ở trận đấu sớm vào đêm qua. Với cá nhân Ibrahimovic, anh đã có 22 bàn thắng ở Ligue 1 tính đến thời điểm này. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên