29/07/2014 21:45 GMT+7

Ibrahimovic lập hat-trick, PSG đè bẹp Kitchee 6-2

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 29-7, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng với một cú hat-trick, giúp Paris Saint Germain (PSG) lội ngược dòng đánh bại Kitchee (Hồng Kông) với số đậm 6-2 trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015.

Đây là cuộc tổng dợt cuối cùng của thầy trò HLV Laurent Blanc trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp nước Pháp với CLB Guingamp ở Bắc Kinh vào ngày 2-8. Ở cuộc đối đầu với CLB Kitchee (Hồng Kông), PSG với một hàng phòng ngự chắp vá đã phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút thứ 5 sau một pha lên bóng chớp nhoáng của đội chủ nhà. Tác giả bàn mở tỉ số cho Kichee là tiền đạo Belencoso với pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền như đặt bên cánh trái của Jordi Tarres.  

Bị thủng lưới, PSG dồn lên tấn công và họ cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 12, sau một loạt pha phối hợp như đá tập ở trung lộ, Bahebeck thoát xuống đón đường chuyền của Ibrahimovic rồi thực hiện đường căng ngang cho Hervin Ongenda đệm bóng vào lưới trống, quân bình tỉ số 1-1 cho PSG.

Sau bàn gỡ, PSG tiếp tục tấn công và bộ đôi: Jean-Christophe Bahebeck (22', 58'), Zlatan Ibrahimovic (25', 28', 73') đã dễ dàng khi thêm 5 bàn thắng nữa để nâng tỉ số lên thành 6-1 cho nhà vô địch Pháp sau 73 phút.

Phải đến cuối trận, khi hàng phòng ngự PSG tỏ ra lơi lỏng, Kitchee mới có thêm bàn gỡ nữa do công tiền đạo Akande (90').  

Sau trận đấu này, PSG sẽ bay sang Bắc Kinh nhằm chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp nước Pháp với CLB Guingamp vào ngày 2-8.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Kitchee Ibrahimovic