09/08/2014 05:10 GMT+7

Ibrahimovic lập cú đúp cứu PSG

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 9-8, ở vòng 1 Giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1), tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa có công vừa "có tội" trong trận PSG bị Reims cầm hòa 2-2.

Công của Ibrahimovic đó là anh đã lập được cú đúp. Nhưng "tội" của Ibrahimovic cũng không kém khi anh bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn khiến PSG đánh rơi chiến thắng.

Ngay phút thứ 7, Ibrahimovic nhận đường chọc khe của Pastore, thoát xuống, sút chéo góc mở tỉ số trận đấu. Vài phút sau, Verratti tạo điều kiện thuận lợi, giúp Ibrahimovic có bóng trước khung thành trống nhưng tiền đạo này lại sút bóng dội cột. Rồi đến phút 29, chính Ibrahimovic sút hỏng quả phạt 11m. Nếu như Ibrahimovic ghi bàn trong hai tình huống ngon ăn kể trên thì có lẽ PSG đã nhấn chìm được đội chủ nhà Reims. 

Và khi Ibra bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, PSG của anh đã bị trừng phạt. Phút 22, từ quả đá phạt của Diego, tiền vệ Lucas phá bóng không tốt để Oniangue đệm bóng từ cự li gần, gỡ hòa 1-1 cho Reims. Bất ngờ, 12 phút sau, tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ PSG, Devaux ghi bàn trong pha phản công nhanh, giúp Reims vượt lên dẫn 2-1.

Bị dẫn bàn, PSG dồn lên tấn công, lấn lượt về thời lượng kiểm soát bóng và áp đặt được thế trận. Cuối cùng, mọi nỗ lực của PSG đã được đền đáp ở phút 63 khi Ibrahimovic đón đường chuyền dài của Pastore, xâm nhập vòng cấm rồi bấm bóng vào giữa cho Cavani. Cú bấm bóng không chuẩn xác của Ibra lại vô tình thành cú dứt điểm nguy hiểm khiến thủ môn Placide dù rất cố gắng chạm bóng cũng không thể cứu thua cho đội nhà.

Trong những phút còn lại, PSG liên tục gia tăng sức ép nhưng không thể có thêm bàn thắng. Cuối trận, hậu vệ cánh người Algeria Aissa Mandi hai lần cứu thua trên vạch vôi giúp Reims có được trận hòa với nhà đương kim vô địch.

[box]Ở trận này, tân binh đắt giá người Brazil, David Luiz không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đá cặp trung vệ cho PSG là bộ đôi người Brazil Thiago Silva - Marquinhos.[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ibrahimovic PSG Ligue 1 Reims