19/06/2012 21:12 GMT+7

Ibrahimovic chờ đoạn kết có hậu

ĐĂNG KHOA
ĐĂNG KHOA

TT - Trận đấu với Pháp rạng sáng mai sẽ khép lại Euro 2012 đầy thất vọng với ngôi sao Zlatan Ibrahimovic cho dù Thụy Điển có giành chiến thắng.

TT - Trận đấu với Pháp rạng sáng mai sẽ khép lại Euro 2012 đầy thất vọng với ngôi sao Zlatan Ibrahimovic cho dù Thụy Điển có giành chiến thắng.

Ngôi sao đang chơi cho CLB AC Milan đã ghi được 28 bàn tại Giải vô địch Ý (Serie A) mùa năm ngoái nhưng anh có thể sẽ kết thúc vòng bảng Euro 2012 chỉ với vỏn vẹn một bàn. Thành tích quá thất vọng khi trước giải đấu Ibrahimovic từng tuyên bố muốn cùng Thụy Điển đi đến trận cuối cùng tại Kiev đêm 1-7.

Tại cuộc họp báo trước trận gặp Pháp, Ibrahimovic thừa nhận hai trận mở màn thua Ukraine và Anh khiến anh và cả đội thất vọng. Nhưng anh vẫn cam kết dốc hết sức trong trận cuối cùng mang tính thủ tục trước Pháp: “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để mang điểm về nhà”.

Khi được hỏi về tương lai của anh với đội tuyển Thụy Điển sau Euro 2012, ngôi sao đội AC Milan nói: “Tôi vẫn còn hứng thú. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển. Thậm chí việc Thụy Điển bị loại sớm càng làm tôi có thêm động lực cống hiến cho đội tuyển”.

Năm nay Ibrahimovic đã 30 tuổi. Chính vì thế, nhiều nhà chuyên môn nghi ngờ về khả năng anh có thể đóng góp tốt cho CLB vốn có lịch thi đấu dày đặc và đội tuyển, đặc biệt khi Thụy Điển sắp bước vào vòng loại World Cup 2014 đầy cam go. Nhưng anh nói khao khát cống hiến sẽ giúp anh vượt qua rào cản.

Thêm một ngôi sao nữa sẽ chia tay Euro 2012 sau đêm nay. Nhưng CĐV Thụy Điển vẫn trông chờ đứa con cưng Ibrahimovic cất tiếng hát lần cuối trước khi về nước.

ĐĂNG KHOA

ĐĂNG KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên