23/09/2013 04:49 GMT+7

Ibra và Falcao ghi bàn, PSG hòa Monaco

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trận thư hùng giữa hai gã nhà giàu của bóng đá Pháp, PSG gặp Monaco vào rạng sáng 23-9 đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Hai cầu thủ ghi bàn đều là tiền đạo hàng đầu của họ, Ibrahimovic bên phía PSG và Falcao của Monaco.

HLV Laurent Blanc chỉ có một thay đổi nhỏ trong đội hình so với khi PSG thắng Olympiakos 4-1 tại Champions League hồi giữa tuần, trong khi HLV Ranieri giữ nguyên đội hình ra sân so với cách đây một tuần. Xét về lịch thi đấu, Monaco lợi hơn khi không phải thi đấu ở cúp châu Âu.

Tuy nhiên, PSG lại là đội bóng mở tỉ số trước, khi Maxwell nhận đường dài vượt tuyến, dốc bóng xuống cánh rồi tạt vào giữa cho Ibrahimovic đệm bóng dũng mãnh ghi bàn ở ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, PSG lại gặp tổn thất lớn về lực lượng khi trung vệ Thiago Silva phải rời sân do chấn thương.

Vắng Silva, hàng thủ PSG chơi không còn chắc chắn như trước và họ đã bị thủng lưới khi Falcao bay người đón đường đá phạt của Moutinho, đánh đầu san bằng tỉ số ở phút 21.

Trong những phút còn lại, PSG là đội chơi lấn lướt hơn với nhiều cơ hội ghi bàn hơn, đến từ Ibrahimovic, Cavani, Lavezzi... nhưng họ đều không tận dụng được. Cuối cùng hai đội chia điểm với tỉ số hòa 1-1.

Hòa trận này, cả PSG và Monaco vẫn đang bất bại sau 6 vòng đấu tại Ligue 1. Monaco vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 14 điểm (4 thắng - 2 hòa), PSG xếp thứ hai với 12 điểm (3 thắng - 3 hòa). 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Monaco Falcao Ibrahimovic