08/09/2014 04:31 GMT+7

HVAG sẽ trả hết nợ cho cầu thủ trong 2 tuần tới

ĐỨC VỊNH
ĐỨC VỊNH

TT - Ngày 7-9, ông Nguyễn Văn Lên - giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch An Giang - cho biết sau khi quyết định cho giải thể CLB Hùng Vương An Giang, đơn vị chủ quản của đội bóng là Công ty cổ phần bóng đá Hùng Vương An Giang cũng sẽ giải thể và thanh lý hợp đồng với các cầu thủ.

Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ gốc An Giang sẽ được giữ lại làm nòng cốt cho đội bóng đá U-21 An Giang.

Theo cam kết của nhà tài trợ Công ty cổ phần Hùng Vương, trong hai tuần tới họ sẽ chuyển 10,8 tỉ đồng để trả hết khoản nợ lương và nợ tiền chuyển nhượng cho các cầu thủ.Về khoản chi phí phát sinh 12,5 tỉ đồng ở giai đoạn chuẩn bị thăng hạng trong mùa giải hạng nhất thì UBND tỉnh An Giang và Công ty Hùng Vương “gánh” trả theo tỉ lệ 48-52%.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Việt Hiệp cho biết trong tương lai tỉnh An Giang sẽ tập trung phát triển bóng đá phong trào, bóng đá trẻ để tham gia các giải trẻ, đặc biệt chú trọng đầu tư cho lứa cầu thủ U-17 tham gia Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018.

“Để phát triển bóng đá một cách căn cơ và có lực lượng cầu thủ chất lượng, tỉnh sẽ liên kết với các trung tâm đào tạo bóng đá có uy tín, thành lập học viện bóng đá qua hình thức như Hoàng Anh Gia Lai đã làm” - ông Hiệp nói.

ĐỨC VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên