29/10/2012 08:18 GMT+7

Huỳnh Mến - Tư Duy làm khán giả bật khóc!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm thi 28-10, Huỳnh Mến - Tư Duy là cặp đôi tiếp theo phải nói lời chia tay với khán giả của Thử thách cùng bước nhảy.

Bước nhảy Hồng Nhung - Quang Đăng lại tỏa sáng

FjY2m9up.jpgPhóng to

Huỳnh Mến và Tư Duy đã phải chia tay Thử thách cùng bước nhảy - Ảnh: Gia Tiến

BkW03vLd.jpgPhóng to

Phần thi tại live show 3 của Huỳnh Mến - Tư Duy trên nền nhạc nhẹ nhàng lãng mạn của ca khúc Hijo de la luna với điệu valse Vienne ngọt ngào, thanh lịch - Ảnh: Gia Tiến

Ba cặp thí sinh phải bước vào vòng Thử thách quyết định trong đêm thi 28-10 là Thảo Uyên - Xuân Chiến, Thúy Hằng - Toàn Trung, Huỳnh Mến - Tư Duy.

Sáu thí sinh đã có 30 giây để thể hiện những bước nhảy sở trường cá nhân.

Thảo Uyên, Huỳnh Mến chọn dance-sport sở trường, Xuân Chiến, Tư Duy và Thúy Hằng với thế mạnh múa đương đại và Toàn Trung tự tin thể hiện vũ điệu hip-hop…

Mỗi thí sinh đều cho thấy những sắc màu riêng biệt của mình và có lẽ đây là đêm lựa chọn khó khăn nhất với những giám khảo bởi sự nhuần nhuyễn, xúc cảm trong từng bước nhảy đều đã được mỗi thí sinh chạm tới.

Trong top 3 thí sinh nữ lần này, Huỳnh Mến đã phải nói lời chia tay với chương trình. Cô gái có khuôn miệng rộng và nụ cười tươi tắn đã để lại rất nhiều nuối tiếc…

Nhưng nuối tiếc hơn là Tư Duy (bạn nhảy của Huỳnh Mến) sau khi rơi vào top 3 nam nguy hiểm, anh đã “giơ tay” xin dừng cuộc chơi khi cho rằng “Em nghĩ là mình không xứng đáng được đi tiếp! Mến và em đã là những vũ công trong một vũ đoàn, cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc khó quên. Em muốn dành cơ hội lại cho các bạn trẻ hơn”.

Và quyết định của anh đã được ban giám khảo tôn trọng. Trước khi chia tay chương trình, Tư Duy chỉ có một yêu cầu duy nhất là được múa thêm một lần nữa trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy ca khúc Lại gần hôn anh của ca sĩ Bằng Kiều. Trên nền nhạc trữ tình sâu lắng, Tư Duy đã cháy hết mình và khiến tất cả khán giả nghẹn ngào cùng mỗi bước nhảy của anh...

Như vậy, trong đêm live show thứ 4 sẽ diễn ra vào 21g ngày 3-11 tới đây sẽ chỉ còn lại 14 thí sinh. Họ sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục thử thách cùng những vũ điệu “khó nhằn”.

Chương trình sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN2, CVTV1, DRT và YanTV.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên