20/04/2017 17:17 GMT+7

Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn, Trần Khải Lâm gặp gỡ khán giả VN

Q.N.
Q.N.

TTO - Ba diễn viên TVB Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm đã có buổi gặp gỡ báo chí và giao lưu với khán giả Việt Nam vào chiều 20-4 tại TP.HCM.

Ba ngôi sao TVB tại chương trình Kết nối tầm nhìn 2017 tại TPHCM vào chiều 20-4 (từ trái qua): Trần Khải Lâm, Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Từ trái qua: Trần Khải Lâm, Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đây đều là những diễn viên đang được yêu thích của TVB trong thời điểm hiện tại với rất nhiều dự án phim có sự tham gia của họ. 

Tại buổi họp báo, hoa đán Huỳnh Trí Văn cho hay năm nay là năm cô có nhiều phim được chiếu trên đài nhất trong sự nghiệp 10 năm của mình, các vai diễn trong những phim sắp được chiếu này cũng rất thách thức khả năng diễn xuất của cô.

Trong đó, phim Ba người phụ nữ, một cái tôi Trí Văn vào vai một phụ nữ bị tâm thần phân liệt, phim Tập cảnh cô vào vai một nữ cảnh sát đang có thai nhưng vẫn đeo bám công việc và nhiệm vụ được giao là những vai diễn cô tâm đắc.

Tôi đã thử rất nhiều món ăn ngon ở Đà Nẵng và Hội An. Tôi đặc biệt thích vẻ cổ kính của Hội An. 

Tràn Khải Lâm chia sẻ

Huỳnh Hạo Nhiên tiết lộ anh và Trần Khải Lâm sẽ cùng đóng một phim trong năm 2017 với khá nhiều cảnh thân mật. "Tôi rất nhập vai khi diễn, ví dụ như vai diễn của tôi là yêu Khải Lâm thì tôi sẽ xem cô ấy là người yêu thực sự của mình trong suốt quá trình quay phim..." 

Theo đại diện TVB, cả ba diễn viên trên đều có phim được trình chiếu song song trên truyền hình (TVB8 và SCTV9) năm nay như: Thiên mệnh, Sứ đồ hành giả 2, Thâm cung kế...

Ngoài Trần Khải Lâm (hoa hậu Hong Kong 2013) đã từng đến Đà Nẵng, Hội An, cả Huỳnh Trí Văn và Huỳnh Hạo Nhiên đều mới đến Việt Nam lần đầu.

"Khi đến bất cứ nơi nào, tôi đều muốn có cơ hội tham quan, tìm hiểu và đóng phim tại đây. Tôi hi vọng trong tương lai, tôi sẽ được chọn để tham gia vào các dự án phim hợp tác giữa TVB và SCTV" Huỳnh Hạo Nhiên chia sẻ.

Ba ngôi sao sẽ có buổi giao lưu với các sinh viên của Trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM vào 9h sáng ngày 21-4.

Hoa hậu Trần Khải Lâm cho hay: "Tôi chỉ muốn chia sẻ với các bạn rằng đã theo nghề diễn thì mỗi bộ phim, mỗi giai đoạn đều phải cố gắng, luôn luôn học hỏi những người đi trước".

Huỳnh Hạo Nhiên thì cho biết: "Quan trọng nhất là phải kiên trì. Nghề diễn là một con đường dài, đầy chông gai nên nếu lung lay niềm tin hay nản chí sẽ không thể thành công."

Huỳnh Trí Văn thì thổ lộ: "Tôi rất háo hức muốn biết không khí học tập của các bạn ra sao, bởi vì tôi cũng từng là một sinh viên của Trường Sân khấu Điện ảnh ở Hong Kong.

Ở Hong Kong, áp lực khi học rất lớn, thử thách cùng rất nhiều. Nhưng nếu chỉ nói với nhau về những thử thách và áp lực thì chúng ta khó mà mạnh dạn bước tới..."

* Trước Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm, Kết nối tầm nhìn đã mang nhiều ngôi sao Hong Kong khác đến gặp gỡ, giao lưu với khán giả hâm mộ Việt Nam, như: Ngô Trác Hy và Dương Di (2013), Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương (2015)...  

Xem một số hình ảnh của 3 ngôi sao TVB tại Việt Nam:

Trần Khải Lâm - Huỳnh Hạo Nhiên - Huỳnh Trí Văn trong vòng vây của người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) vào sáng 20-4 - Ảnh: Phương Trang
Trần Khải Lâm - Huỳnh Hạo Nhiên - Huỳnh Trí Văn tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 20-4 - Ảnh: Phương Trang
Trần Khải Lâm là diễn viên duy nhất trong ba người đã từng có cơ hội du lịch tại VN - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Trần Khải Lâm là diễn viên duy nhất trong ba người đã từng có cơ hội du lịch tại VN - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Huỳnh Hạo Nhiên hi vọng có cơ hội đóng phim tại VN - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Huỳnh Hạo Nhiên hi vọng có cơ hội đóng phim tại VN - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Huỳnh Trí Văn rất nhanh trí trước mọi câu hỏi. Cô đã tham gia các bộ phim ăn khách của TVB như: Bản sao, Bà nhà tôi 2, Phi Hổ, Sứ mệnh 36 giờ, Chuyên gia gỡ rối, Sui gia nan giải, Trương Bảo Tử, Hoàng đế lưu manh, Người bố thân yêu, Luật sư đại tài...
Huỳnh Trí Văn - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên