16/12/2014 21:50 GMT+7

Huyền thoại đội Liverpool Fowler có mặt tại TP.HCM

N.K
N.K

TTO - Đêm 16-12, huyền thoại đội Liverpool Robbie Fowler đã có mặt tại TP.HCM theo lời mời của Hãng sữa Love’in Farm Kun.

Mặc dù 21g05 máy bay mới hạ cánh, nhưng từ trước đó cả tiếng đồng hồ, gần 100 CĐV của Hội CĐV Liverpool tại TP.HCM đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đón cựu cầu thủ của đội bóng mà họ yêu thích. Trong lúc chờ đợi, các CĐV Liverpool tại VN không chỉ giơ những băng rôn cùng hình ảnh của cựu tiền đạo Fowler mà còn hát những bài hát về CLB Liverpool khiến không khí tại cửa đến sân bay quốc tế cực kì rộn ràng.

Một CĐV Liverpool chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng Fowler sẽ ấn tượng về tình yêu của Hội CĐV Liverpool tại VN khi đặt chân đến sân bay cũng như cách chúng tôi cổ vũ trong những chương trình giao lưu tại VN vào ngày mai (17-12). Chúng tôi cũng hi vọng một ngày không xa, sau Fowler, CLB Liverpool cũng sẽ đến VN để người hâm mộ chúng tôi được gặp gỡ những thần tượng khác của mình”.

Nhận chiếc nón lá truyền thống của VN cùng những bó hoa tươi thắm từ người hâm mộ, Fowler tỏ ra cực kì phấn kích. Anh nói: “Mặc dù mới lần đầu đến VN nhưng tôi rất ấn tượng với không khí sôi động mà người hâm mộ chào đón tôi tại sân bay. Do đó, tôi rất phấn khích khi nghĩ đến những chương trình giao lưu khác trong ngày mai, khi có nhiều thời gian hơn dành cho người hâm mộ”.

Theo kế hoạch, Robbie Fowler sẽ đến thăm tòa  soạn  Tuổi Trẻ vào sáng mai 17-12. Vào buổi chiều, Robbie Fowler sẽ gặp gỡ giới truyền thông VN tại trường đại học quốc tế RMIT trước khi ra sân cỏ tại đây để hướng dẫn kỹ thuật bóng đá cho 15 cầu thủ nhí may mắn được chọn tham gia buổi giao lưu.

Robbie Fowler, 39 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool. Anh ghi được 183 bàn thắng trong 8 năm khoác áo CLB Liverpool, trong đó có 128 bàn ở Premier League (Giải ngoại hạng Anh). Cùng với CLB Liverpool, Fowler đã đoạt một cúp FA, ba League Cup (Cúp liên đoàn Anh), một cúp UEFA và một Siêu cúp UEFA. Anh cũng từng khoác áo đội tuyển Anh 26 lần, ghi bảy bàn, dự hai kỳ Euro 1996, 2000 và World Cup 2002.

Năm 2011, Fowler sang Thái Lan khoác áo CLB Muangthong United, khi đó được dẫn dắt bởi cựu HLV trưởng đội tuyển VN Calisto, trong bản hợp đồng có thời hạn một năm. Sau khi HLV Calisto bị lãnh đạo CLB Muang Thong sa thải, Fowler vừa làm cầu thủ vừa làm HLV.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên