09/03/2015 21:10 GMT+7

Huy Toàn giúp Olympic VN đá bại Indonesia

TTO
TTO

TTO - Tối 9-3, tiền vệ Võ Huy Toàn đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Olympic VN đá bại Olympic Indonesia 1-0 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) trong trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại Giải U-23 châu Á diễn ra vào cuối tháng 3.

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt và có rất ít tình huống nguy hiểm được tạo ra. Thế trận chỉ thật sự khởi sắc khi HLV Miura tung Nguyễn Công Phượng, Đỗ Hùng Dũng và Lê Văn Sơn vào sân đầu hiệp 2.

Và chỉ ít phút sau khi xuất hiện, Công Phượng đã có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Olympic Indonesia cho Thanh Bình thoát xuống đối mặt với thủ môn. Sau một động tác kỹ thuật loại bỏ thủ thành Fadhil, Thành Bình tạt bóng cho Huy Toàn dứt điểm nhưng pha đánh đầu hơi với của Huy Toàn đã đưa bóng đi chệch cột dọc.  

Những phút sau đó, Olympic VN tiếp tục chơi tốt và Nguyễn Hữu Dũng cũng đã được tung vào sân để gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công (phút 73). Một sự thay người chính xác nữa của HLV Miura, bởi ngay sau khi có mặt, Nguyễn Hữu Dũng đã có pha xâm nhập vòng cấm, đón quả tạt của Đỗ Hùng Dũng rồi thực hiện pha đánh đầu chuyền ngang cho Võ Huy Toàn đệm bóng hạ thủ môn Fadhil từ cự li gần, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 75. 

Diễn biến trận đấu:

Phút 90+4, trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về Olympic VN.

THAY NGƯỜI! Phút 88, Olympic VN thay người cuối cùng với Phạm Mạnh Hùng vào thay cho đội trưởng Quế Ngọc Hải.

THAY NGƯỜI! Phút 82, Olympic VN thay người thứ sáu với Lê Cao Hoài An vào thế chỗ Nguyễn Thanh Hiền. 

THAY NGƯỜI! Phút 82, Olympic Indonesia thay người thứ tư với Syaifuiioh (9) vào thay cho Setyano (18). 

THAY NGƯỜI! Phút 77, Olympic Indonesia thay người thứ ba với Rama (4) vào thay cho Lestaluhu (3). 

VAAAÀOOOO...! 1-0 cho Olympic VN. Phút 75, từ quả tạt bên cánh trái, Nguyễn Hữu Dũng bật cao đánh đầu chuyền ngang cho Võ Huy Toàn ập vào đệm bóng hạ thủ môn Fadhil, mở tỉ số cho Olympic VN.    

THAY NGƯỜI! Phút 73, Olympic VN thay người thứ 5 với Nguyễn Hữu Dũng vào thay cho Phạm Văn Thành.  

NGUY HIỂM! Phút 72, Olympic VN có pha phản công nguy hiểm ở trung lộ. Nhưng ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm ngay mép vòng cấm của Văn Thành sau đường chuyền của Công Phượng lại đi ngay vào tay thủ môn Fadhil.   

THAY NGƯỜI! Phút 70, Olympic Indonesia thay người thứ hai với Armaiyn (20) vào thay cho Pebriyanto (10).

THAY NGƯỜI! Phút 66, Olympic Indonesia thay người đầu tiên với Nufiandani (24) vào thay Bayauw (7). 

Phút 61, từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Huy Toàn bứt tốc độ xâm nhập vòng cấm nhưng một lần nữa thủ môn Fadhil đã băng ra đấm bóng giải nguy cho Olympic Indonesia. 

NGUY HIỂM! Phút 51, từ pha lên bóng ở trung lộ, Công Phượng chuyền bóng cho Thanh Bình xâm nhập vòng cấm. Thủ môn Fadhil băng ra cản phá, Thanh Bình dùng kỹ thuật vượt qua rồi thực hiện quả tạt cho Huy Toàn. Đáng tiếc pha đánh đầu hơi với của Huy Toàn đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

THAY NGƯỜI! Phút 46, Olympic VN thay ba người liên tiếp. Nguyễn Công Phượng vào thay cho Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng vào thay cho Nguyễn Tuấn Anh và Lê Văn Sơn vào thế chỗ Huỳnh Tấn Tài.

Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.

Phút 45+1, trọng tài nổi còi cho hiệp 1 trận Olympic VN - Olympic Indonesia kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số hòa 0-0. 

Phút 44, từ pha lên bóng bên cánh phải, Bayauw thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Nugroho ập vào dứt điểm. Nhưng pha dứt điểm từ góc hẹp của Nugroho đã chạm chân hậu vệ Olympic VN bay chệch cột dọc.   

THAY NGƯỜI! Phút 40, Olympic VN thay người đầu tiên với Trần Phước Thọ (14) vào thay Lê Đức Lương (4) bị chấn thương. 

NGUY HIỂM! Phút 32, từ pha lên bóng ở trung lộ, Darmono đã có đường chọc khe thông minh cho Bayauw thoát xuống. Đáng tiếc pha dứt điểm nhanh của Bayauw lại không trúng tâm bóng nên không gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Văn Tiến.

Phút 30, vẫn chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra trước khung thành hai đội. Trong 30 phút đầu, hai đội chơi rời rạc và thường xuyên chuyền sai địa chỉ. 

Phút 24, Olympic Indonesia được hưởng quả đá phạt chếch về bên cánh trái. Setyano lấy đà tung cú dứt điểm cực mạnh nhưng bóng đi không chính xác.  

NGUY HIỂM! Phút 15, từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Quế Ngọc Hải lên tham gia tấn công đã có pha đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

NGUY HIỂM! Phút 14, từ pha lên bóng bên cánh phải, Văn Toàn thoát xuống tung cú dứt điểm từ cự li hơn 20m. Bóng bay sát cột dọc nhưng không đánh bại được thủ môn Fadhil. 

Phút 11, Olympic VN có pha tấn công khá nguy hiểm ở trung lộ. Văn Toàn chuyền bóng cho Huy Toàn thoát xuống nhưng ở tình huống cuối cùng, Huy Toàn đã khống chế bóng không tốt, tạo cơ hội cho các hậu vệ Olympic Indonesia lui về phá bóng giải vây. 

Phút 6, Olympic VN có pha lên bóng khá hay bên cánh phải. Nhưng ở tình huống cuối cùng, đường căng ngang của Thanh Hiền đã bị thủ môn Fadhil đẩy ra trước khi đến được vị trí của Văn Toàn. 

Phút 2, cú sút đầu tiên của trận đấu thuộc về Olympic Indonesia. Nhưng pha dứt điểm từ cự li hơn 20m của tiền vệ Setyano đã đưa bóng đi thiếu chính xác. 

Trận Olympic VN và Olympic Indonesia đã bắt đầu. Hiệp 1, Olympic VN là đội giao bóng trước. 

[box]Đội hình xuất phát của hai đội:

Olympic VN: Văn Tiến, Đức Lương, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Văn Thành, Tấn Tài, Tuấn Anh, Huy Toàn, Thanh Bình, Văn Toàn.

Olympic Indonesia: Fadhil, Lestaluhu, Darmono, Bayauw, Nugroho, Pebriyanto, Antara, Pranata, Sitanggang, Setyano, Maulana. [/box]  

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên