07/03/2017 15:36 GMT+7

Hủy đêm nhạc Bad Boys Blue - Sandra sau tai nạn của ban nhạc

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Nhà sản xuất đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra tại Việt Nam vừa thông báo huỷ đêm diễn dự kiến diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào 11-3.

Ca sĩ chính của Bad Boys Blue là John McInerney bị chấn thương nặng nhất do anh ngồi phía ghế phải - Ảnh: BBB
Ca sĩ chính của Bad Boys Blue là John McInerney bị chấn thương nặng nhất do anh ngồi phía ghế phải - Ảnh: BBB

Trước show diễn chỉ đúng một tuần, ban nhạc Bad Boys Blue bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, không thể có mặt tại Việt Nam. Nhà tổ chức cho biết, sau đó có nhiều khán giả gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của ban nhạc và mong đêm nhạc Sandra có thể diễn ra thành công. 

"Phần lớn khán giả mong đợi đêm nhạc tiếp tục được tổ chức, mặc dù cũng bày tỏ sự hụt hẫng khi thiếu đi nhóm nhạc huyền thoại Bad Boys Blue. Về phía Sandra, cô chủ động đề nghị không tăng cát - xê với thời lượng chương trình tăng lên gấp đôi so với ban đầu", ông Nguyễn Thuỳ Dương, đại diện nhà sản xuất IB Group cho biết. 

Tuy nhiên, nhận thấy sự thiếu hụt của Bad Boys Blue sẽ khiến cho đêm nhạc mất đi sự giao thoa cảm xúc giữa các nghệ sĩ, khán giả khó có được một đêm nhạc trọn vẹn và thăng hoa như dự kiến, nên BTC quyết định huỷ đêm nhạc vào 11-3 và chưa có kế hoạch tổ chức chương trình vào thời điểm khác, khi John McInerney bình phục và sẵn sàng trở lại sân khấu.

Ông Nguyễn Thuỳ Dương cho biết, BTC đã chủ động gọi điện cho hơn 3.000 khán giả đã mua vé xem đêm nhạc để xin lỗi về sự cố bất khả kháng này và hầu hết khán giả đều rất chia sẻ, thông cảm với nhà sản xuất. Những khán giả đã mua vé xem sô nhận hoàn trả 100% tiền vé. 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên