17/05/2015 08:24 GMT+7

Hướng dẫn lập thủ tục 
thuê mua nhà ở xã hội

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Từ ngày 8 đến 16-5, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm sáu văn bản của cơ quan chức năng phản hồi về hướng xử lý đơn thư của bạn đọc do báo chuyển đến.

* Trả lời đơn đề nghị hỗ trợ giải quyết nhà ở của ông H.V.T. (Q.Gò Vấp, TP.HCM), Sở Xây dựng TP cho biết: qua buổi tiếp xúc ngày 16-4-2015, ông T. nêu nguyện vọng được giải quyết cho thuê mua căn hộ nhà ở xã hội tại số A3.701 (lầu 7) chung cư 241/1/25C Nguyễn Văn Luông, Q.6. Ông T. đã rút lại các đơn khiếu nại trước đó.

Theo Sở Xây dựng TP, chung cư 241/1/25C Nguyễn Văn Luông là một trong bốn dự án nhà ở xã hội thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố.

Căn cứ số căn hộ trống còn lại tại chung cư này, Sở Xây dựng TP đã báo cáo, kiến nghị UBND TP chấp thuận và ban hành quyết định bố trí nhà ở xã hội tại số A3.701 (lầu 7) đối với ông H.V.T.. UBND TP cũng giao Sở Xây dựng TP hướng dẫn ông T. lập thủ tục thuê mua nhà ở xã hội thuộc sở hữu nhà nước theo đúng quy định.

* Phản hồi đơn yêu cầu được bồi hoàn đối với đất bị thu hồi và cây trồng trên đất của ông V.V.C. (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang), UBND thị xã Tân Châu cho biết công trình mở rộng mặt đê kênh 26/3 nhằm phục vụ tốt hơn việc vận chuyển nông sản cho nông dân, do đó không có chủ trương bồi hoàn đất bị thu hồi để làm công trình này.

Cũng theo UBND thị xã Tân Châu, ông C. có trồng cây ăn trái trên phần mặt đê chưa sử dụng để tăng thu nhập. Sau khi nhận được đơn của ông C., UBND xã Lê Chánh, thị xã Tân Châu đã vận động ông C. tự nguyện đốn cây để công trình được thi công. UBND xã hỗ trợ tiền cây giống cho ông C..

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên