19/11/2014 18:19 GMT+7

Bắt nghi can đâm chết một phụ nữ trong nhà

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 19-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú (TP.HCM), cho biết đã bắt được nghi can Huỳnh Thanh Sơn tại một căn nhà ở quận 8 lúc 11g cùng ngày.

Đồng thời, Công an quận Tân Phú cho biết đang hoàn tất hồ sơ ban đầu để chuyển cùng nghi can Sơn (28 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) lên Công an TP để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Sơn chính là nghi can số một gây ra vụ án mạng khiến chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi , ngụ nhà 21/58 Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú) chết vào tối 17-11.

Trước đó, khoảng 19g ngày 17-11, anh A. (một người hàng xóm với chị Phụng) được con gái chị Phụng chạy qua nhà báo có người cầm dao và gậy xông vô nhà chị Phụng.

A. chạy qua thì có một thanh niên đi từ trong ra rồi lên xe gắn máy bỏ chạy.

Anh A. đã dùng cây tầm vông đánh một cái vô lưng người này thì bị người này ném lại con dao dài khoảng 40cm.

Anh A. và một số người dân chạy vô nhà thì phát hiện chị Phụng bị đâm nhiều nhát, cắt cổ nên đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị Phụng đã chết sau đó.

Sau khi bị bắt, Sơn được đưa về Công an Q.Tân Phú để làm việc. Tại đây, Sơn khai là em họ của chồng chị Phụng. Trước đây, Sơn làm công cho gia đình chị Phụng. Trong thời gian này, giữa Sơn và chị Phụng có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Sơn nghỉ làm.

Do còn thù tức chuyện cũ, tối 17-11, Sơn cầm theo một cây sắt dài 60 cm và con dao lao xông vào nhà và lên lầu tìm chị Phụng. Khi thấy chị Phụng, Sơn đã dùng dao đâm liên tiếp 32 nhát và cắt cổ chị Phụng.

Gây án xong, Sơn chạy thẳng về nhà mẹ của Sơn tại H.Bình Chánh.

Thượng tá Tăng Châu Long, phó trưởng Công an Q.Tân Phú, cho biết hiện lời khai của Sơn có nhiều mâu thuẫn nên cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục đấu tranh với Sơn để làm rõ động cơ khiến Sơn gây án.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên