26/03/2014 21:39 GMT+7

“Hùm xám” rộng thời gian cho Champions League

H.D.
H.D.

TT - Rạng sáng 26-3, CLB Bayern Munich (B.M) đã chính thức giành chức vô địch Bundesliga (Giải vô địch Đức) trước bảy vòng đấu sau khi đá bại Hertha Berlin 3-1 ở vòng 27.

Đây là lần thứ 23 “hùm xám” giành được chức vô địch Bundesliga (tính từ thời điểm Bundesliga ra đời năm 1963). Chức vô địch này giúp B.M lập nhiều kỷ lục. Cụ thể, họ đã trở thành đội bóng đầu tiên vô địch Bundesliga trước bảy vòng đấu, đồng thời phá kỷ lục của chính mình: vô địch sớm sáu vòng đấu ở mùa 2012-2013.

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Guardiola: “Tôi hạnh phúc vì cuối cùng đội đã vô địch. Tôi hài lòng với những gì B.M đã trình diễn và xin chúc mừng mọi thành viên của đội”. Thủ môn Manuel Neuer ca ngợi vai trò của HLV Guardiola khi nói: “Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá “hiện tượng” trong mùa giải năm nay. Đội rất vui vì có Pep Guardiola, người đã giúp B.M mạnh hơn”.

Với việc sớm giành đĩa bạc Bundesliga, B.M sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho Cúp quốc gia Đức và Champions League. B.M sẽ gặp Manchester United ở tứ kết Champions League (lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford rạng sáng 2-4, giờ VN).

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên