21/01/2012 11:35 GMT+7

Hùm Xám bị làm nhục sau kỳ nghỉ đông

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 21-1, Bundesliga đã trở lại thi đấu vòng đầu tiên của lượt về. Thật bất ngờ khi Hùm Xám Bayern Munich đã thất thủ 1-3 trước M’Gladbach 1-3 trên sân khách.

TTO - Rạng sáng nay 21-1, Bundesliga đã trở lại thi đấu vòng đầu tiên của lượt về. Thật bất ngờ khi Hùm Xám Bayern Munich đã thất thủ 1-3 trước M’Gladbach 1-3 trên sân khách.

Đúng như HLV Jupp Heynckes nhận xét: “Hôm nay chúng tôi hoàn toàn thiếu các nắm đấm. Điểm mấu chốt của trận đấu là khi họ ghi bàn thắng thứ hai trước giờ nghỉ”.

Ngay phút thứ 11 của trận đấu, thủ môn Manuel Neuer đã tặng đội chủ nhà bàn thắng mở tỷ số khi phát bóng đúng vào chân của tiền đạo Reus. Không bỏ lỡ cơ hội, cầu thủ này sút bóng vào lưới trống giúp M’Gladbach vượt lên dẫn trước. Đây cũng là bàn thắng thứ 10 tại Bundesliga của Reus - người sẽ chuyển sang Dortmund vào cuối mùa bóng với giá 17 triệu euro.

Sau bàn thua khá ngớ ngẩn, Bayern Munich có vùng lên và suýt gỡ hòa khi cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Gomez bị thủ môn Stegen bay người đẩy bóng ra.

Tuy nhiên đó dường như đó chỉ là nỗ lực tuyệt vọng của Bayern Munich. Đến phút 41, M’Gladbach có bàn thắng thứ hai. Từ đường dài của Mike Hanke, Herrmann thoát qua hàng phòng ngự của Bayern Munich rồi sút bóng chìm, nâng tỷ số lên 2-0.

Mọi chuyện chấm dứt với Bayern Munich ở phút 77 với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của M’Gladbach. Lần này là pha phối hợp của Herrmann và Reus trước khi Herrmann kết thúc hạ gục Neuer.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Bayern Munich có bàn thắng danh dự do công của Schweisteiger từ một cú sút cự ly gần. Nhưng đó là tất cả những gì Hùm Xám có được trong trận.

Thắng trận này, M’Gladbach - đội phải rất vất vả mới trụ hạng trong mùa bóng năm ngoái - vượt lên nhì bảng với 36 điểm và chỉ còn kém Bayern Munich một điểm. Sắp tới, Bayern Munich có thể sẽ phải chia sẻ vị trí dẫn đầu bởi vì hiện Dortmund có 34 điểm và còn một trận chưa thi đấu.

Còn nhớ trong ngày khai mạc Bundesliga, Bayern Munich đã thất thủ 0-1 trước chính M’Gladbach trên sân nhà. Nhưng khi đó họ còn có lý do để “chạy tội” vì vắng Ribery. Nhưng giờ đây, thất bại của Bayern Munich là quá cay đắng của Bayern Munich vì họ có đầy đủ các cầu thủ quan trọng trong đội hình.

Không chỉ vậy, trung vệ người Bỉ Van Buyten bị chấn thương khá nặng và có thể sẽ phải nghỉ trong thời gian tới.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bundesliga Bayern Munich M