30/09/2013 14:54 GMT+7

Hugh Jackman tham gia phần tiếp theo của Elysium

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Theo The Hollywood Reporter, nam tài tử Hugh Jackman vừa công bố với giới truyền thông rằng anh sẽ xuất hiện trong Chappie - phần tiếp theo của bộ phim Elysium (Kỷ nguyên Elysium) của đạo diễn trẻ Neil Blomkamp.

sWpyIVkh.jpgPhóng to
Hugh Jackman trong vai Người sói - Ảnh: Lovely Today

Tuy không giành được tượng vàng Oscar 2013 cho giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Jean Valjean trong phim Les Misérables (Những người khốn khổ) nhưng trong năm nay Hugh Jackman đã có hai vai diễn khác làm mãn nhãn người xem và đem lại cho anh doanh thu khổng lồ trong The Wolverine (Người sói) và Prisoners (Tù nhân).

Mới đây, “người sói” Hugh Jackman đã đến Liên hoan phim Zurich để nhận biểu tượng vàng cho những thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp phim ảnh. Tại đây, anh cho biết: “Tôi sẽ tham gia một dự án phim khoa học viễn tưởng mới nhất của đạo diễn Neil Blomkamp. Bộ phim sẽ được quay tại Johnannesburg (được mệnh danh là eGoli – nơi ở của trời) và tôi sẽ ở đó một vài tuần”.

Chappie được các nhà làm phim tiết lộ sơ bộ là sẽ xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Phim do hãng Sony Pictures Entertainment và MRC hợp tác sản xuất với sự tham gia của các diễn viên khác như Sharlton Copley, Jose Pablo Cantillo…

Dự kiến, Chappie sẽ ra rạp vào ngày 27-5-2015.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên