24/11/2011 14:47 GMT+7

HTC Rhyme ưu ái phái nữ

PHONG VÂN tổng hợp
PHONG VÂN tổng hợp

TTO - Sau những dòng smartphone có hiệu năng mạnh mẽ, HTC tiếp tục tung ra dòng Rhyme tập trung dành cho đối tượng người dùng là phái nữ, kèm theo bộ phụ kiện chuyên dụng khá độc đáo.

* LG DoublePlay và Samsung Galaxy S III lộ diện

T0WVr3jU.jpgPhóng to
Kiểu dáng và màu sắc thanh nhã phù hợp với phái yếu - Ảnh: Internet

HTC Rhyme có cấu hình tương đối với kích cỡ màn hình WGVA 3,7-inch (480 x 800), dùng chip xử lý 1 GHz với 768MB bộ nhớ RAM, 1GB dung lượng lưu trữ tích hợp bên trong cùng 4GB bổ sung qua thẻ nhớ microSD.

HTC Rhryme hỗ trợ mạng GSM/GPRS/EDGE/HSPA và Wi-Fi 802.11 b/g/n. Một số kết nối khác bao gồm Bluetooth 3.0, A2DP cho tai nghe stereo không dây, kết nối phương tiện không dây từ điện thoại sang tivi hoặc máy tính DLNA.

Nhìn chung, HTC Rhyme được trang bị khá nhiều chức năng tầm trung với khả năng chụp ảnh 5MP, đèn flash LED đơn, khẩu độ F2.2, ống kính góc rộng 28mm và cảm biến BSI. Máy có khả năng quay phim HD 720p.

Điểm đặc biệt của HTC Rhyme khiến dòng smartphone này quyến rũ phái nữ bao gồm ngoại hình mượt mà và màu sắc thanh nhã. Tuy nhiên, yếu tố hấp dẫn của HTC Rhyme lại đến từ bộ phụ kiện đi kèm, bao gồm: đế đồng bộ Docking station (đồng bộ, sạc pin và đế báo giờ, nghe nhạc), dây báo tín hiệu Rhyme Charm (báo cuộc gọi khi điện thoại bỏ trong giỏ xách), tai nghe Tangle Free, bộ Bluetooth headset và loa Bluetooth khi dùng trên ôtô.

UTr4qZNp.jpgPhóng to
Đế đa năng Rhyme Docking station - Ảnh: Internet

LG DoublePlay và Samsung Galaxy S III lộ diện

Hình ảnh và thông số ban đầu của hai dòng smartphone LG DoublePlay và Samsung Galaxy S III đã làm "nóng" thị trường smartphone vào cuối năm.

LG DoublePlay còn có tên gọi LG Flip II, trang bị bàn phím QWERTY dạng trượt ngang và điểm đặc biệt là màn hình phụ nằm chính giữa bàn phím, hiển thị một số biểu tượng thường sử dụng như tin nhắn, trình duyệt, email, lịch biểu... Màn hình chính của máy có độ phân giải HVGA 320 x 480, chụp ảnh 5MP. Thông tin chi tiết về cấu hình DoublePlay vẫn chưa được công bố, mức giá dự kiến vào khoảng 150 USD (tương đương 3,1 triệu đồng) với hợp đồng mạng 2 năm.

SReKsNq3.jpgPhóng to
LG DoublePlay được nhà mạng T-Mobile chính thức phân phối - Ảnh: Softpedia

Thế hệ Galaxy S kế tiếp cũng lộ diện tại website Phandroid với cấu hình được cải tiến rất mạnh, có thể xếp vào nhóm "siêu phẩm" khi ra mắt.

p921c1CP.jpgPhóng to
Ảnh thông tin về dòng Galaxy S III rò rỉ trên website PhanDroid

Một số thông tin ban đầu bao gồm: chip xử lý lõi kép 1,8 GHz (Exynos 4212 ), bộ nhớ RAM được tăng gấp đôi lên 2GB, màn hình Super AMOLED Plus HD 4,6-inch và khả năng chụp ảnh lên đến 12MP, vượt cả một số dòng máy ảnh compact phổ thông hiện nay trên thị trường. Nếu thông tin chính xác như cấu hình ở trên, Galaxy S III sẽ tiếp tục gây sóng gió như thế hệ Galaxy S II đã làm trên thị trường hiện nay, và vẫn là đối thủ nặng ký nhất của Apple iPhone.

PHONG VÂN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên