24/10/2013 05:09 GMT+7

"Hot girl chợ Bàn Cờ" chia tay Thử thách cùng bước nhảy

Q.N.
Q.N.

TTO - "Hot girl chợ Bàn Cờ", biệt danh của vũ công Ngọc Tiên, đã bất ngờ dừng bước tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2013 vì "có tin vui".

uX566X8n.jpgPhóng to
Ngọc Tiên (trên) và Thái Sơn trong một tiết mục dự thi - Ảnh: Gia Tiến

Ban tổ chức cuộc thi cho biết Ngọc Tiên không thể tiếp tục tranh tài trong vòng chung kết vì đang trong giai đoạn thai kỳ. Và Thùy Vân, thí sinh vừa bị loại vào tuần trước, sẽ hỗ trợ cho Thái Sơn (bạn nhảy của Ngọc Tiên) tranh tài ở những tuần thi sau.

Trong đêm công bố kết quả vào chủ nhật tuần trước (20-10), Ngọc Tiên - Thái Sơn là cặp đôi rơi vào vòng nguy hiểm và phải đương đầu với thử thách 30 giây. Thể hiện bài múa đương đại truyền cảm và đầy kĩ thuật trên nền nhạc Nhật ký của mẹ, Ngọc Tiên đã thuyết phục giám khảo giữ cô ở lại, tiếp tục tranh tài trong top 14.

Khi biết mình đã có thai, Ngọc Tiên vẫn bày tỏ mong muốn hoàn thành các thử thách trong tuần này nhưng ban tổ chức đã yêu cầu cô dừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe của cô và thai nhi.

Ngọc Tiên là một trong những thí sinh luôn tự tin với mọi thử thách và đầy quyết tâm khi đến với cuộc thi năm nay. Từng lọt vào vòng bán kết mùa đầu tiên nhưng Tiên đã lỡ hẹn vì đang thi đấu cho đội tuyển aerobic quốc gia.

Hai năm trước, nữ vận động viên 23 tuổi này đã lập gia đình cùng người bạn tri kỷ cũng là một dancer thuộc vũ đoàn Bước nhảy. Các thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy đã có một cuộc chia tay nho nhỏ và chúc mừng Ngọc Tiên trước khi trở lại sàn tập cho các thử thách của tuần này.

Trong tuần thi này, các thí sinh sẽ "trình diễn tự do", không theo một chủ đề hay nội dung được đưa ra như ở các tuần trước. Và với những bài trình diễn tự do này, giám khảo sẽ quan sát và chú trọng chấm kỹ thuật của các thí sinh nhiều hơn.

Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance sẽ được truyền hình trực tiếp trên lúc 21g thứ bảy (26-10) và chủ nhật (27-10) trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và YanTV.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Th\u1eed th\u00e1ch c\u00f9ng b\u01b0\u1edbc nh\u1ea3y - So you think you can dance 2013 v\u00ec "c\u00f3 tin vui"." />