24/04/2012 06:56 GMT+7

Hợp tác quảng bá hình ảnh Việt Nam

H.HƯƠNG
H.HƯƠNG

TT - Chiều 23-4, Bộ Thông tin - truyền thông cùng Bộ VH-TT&DL đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp trong hoạt động thông tin đối ngoại và quảng bá hình ảnh quốc gia giai đoạn 2012-2015.

Đặc biệt, hai bên cũng nhấn mạnh việc áp dụng những thành tựu của khoa học kỹ thuật và công nghệ trong việc nâng cao hiệu quả tuyên truyền đối ngoại và quảng bá hình ảnh quốc gia.

Chương trình hợp tác cũng chú trọng đến việc quảng bá điểm đến và các sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng nhằm thu hút khách du lịch quốc tế. Kinh phí triển khai chương trình do mỗi bên tự đảm nhiệm theo quy định hiện hành. Theo ông Nguyễn Văn Tình (cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế - Bộ VH-TT&DL), trong năm 2012, hai bên sẽ hợp tác tổ chức tuần lễ văn hóa tại một số nước, triển lãm ảnh tại Bỉ... “Trong tương lai, hai bên sẽ cố gắng hướng đến việc sản xuất các bộ ảnh, bộ phim về Việt Nam. Trước đây, chúng ta đã giới thiệu với bạn bè quốc tế những bộ phim kinh điển của Việt Nam và được đánh giá cao. Tuy nhiên, phim ảnh về Việt Nam hiện đại lại đang thiếu” - ông Tình cho biết.

H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên