21/05/2017 13:36 GMT+7

Hồng Gấm - quán quân Ban nhạc quyền năng nhờ đột phá

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Với sự bình chọn của 5 trên 9 thành viên ban nhạc, Hồng Gấm đã giành quán quân chương trình Ban nhạc quyền năng mùa đầu tiên, giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Đêm chung kết phát sóng tối 20-5 trên THVL1.

Hồng Gấm nhận giải 200 triệu đồng - Ảnh: BTC

Đêm chung kết, ba thí sinh là Hồng Gấm, Như Trang và Lê Thái Sơn trải qua bốn phần thi trong đó hai ca khúc đầu do thí sinh tự chọn và hát đơn ca.

Thí sinh có điểm thấp nhất phải dừng cuộc chơi và nhận giải ba. Hai thí sinh còn lại sẽ tiếp tục vòng song ca cùng  thành viên ban giám khảo và thành viên ban nhạc. Sau đó họ cùng song đấu với nhau một ca khúc do ban nhạc đưa ra.

Ở tiết mục song ca cùng ban giám khảo, Hồng Gấm phải thử sức hát cải lương cùng ca sĩ Phi Nhung bài Con gái của mẹ và song ca cùng Mạnh Quỳnh bài Làm dâu xứ lạ. Phần ca vọng cổ của Hồng Gấm được Ban giám khảo khen là tròn trịa. 

Thí sinh Như Trang song ca với Hoàng Bách bài hát Con đường màu xanh và song ca cùng Dương Triệu Vũ bài hát Trọn kiếp bình yên. Đây là hai bài hát cô bắt buộc phải trình diễn bởi yêu cầu của Hoàng Bách và giám khảo Dương Triệu Vũ.

Dù phần trình diễn cảm xúc của cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhưng Như Trang chỉ đoạt giải nhì, với giải thưởng trị giá 70 triệu đồng.

Ngoài ra Như Trang sẽ được nhận giải thưởng đi kèm là được thực hiện một album nhạc do nhạc sĩ Minh Khang tặng, nhạc sĩ Đức  Huy sẽ chỉ dẫn một bài hát thu âm, hai giám khảo Phi Nhung và Dương Triệu Vũ sẽ góp giọng song ca hai bài hát. Riêng Phi Nhung còn tặng thêm 10 triệu đồng cho á quân.

Thí sinh Lê Thái Sơn tiếp tục phát huy giọng hát tình cảm qua Xin còn gọi tên nhau, phối hợp ăn ý với các vũ công khi trình bày I need to know.

Tuy nhiên, ban giám khảo và ban nhạc nhận xét Thái Sơn hát an toàn, thiếu sự lả lơi, bứt phá. Kết quả, Thái Sơn chỉ giành được 94 điểm và nhận giải ba với số tiền 30 triệu đồng.

 

 

 

 

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên