20/02/2016 12:54 GMT+7

​Honda Việt Nam tích cực với công tác đào tạo lái xe ôtô an toàn năm 2015!

TDV
TDV

Lái xe an toàn (LXAT) từ lâu luôn là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng, và góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn.

Tiếp nối những năm trước, đồng thời nhằm nâng cao ý thức, kiến thức và kỹ năng LXAT cho khách hàng sử dụng ô tô trên cả nước, góp phần giảm thiểu tai nạn về ôtô, từ tháng 7/2015, các chuyên gia LXAT của HVN đã phối hợp cùng 13 đại lý ôtô triển khai thành công chuỗi 20 chương trình đào tạo LXAT trên cả nước, với các tình huống đào tạo gần gũi thực tế và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn.

 

Nội dung đào tạo chính bao gồm:

Đào tạo Lý thuyết: Mở rộng nhận thức về ATGT và LXAT, hướng dẫn một số phương pháp LXAT cơ bản, xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông.

- Đào tạo Thực hành: Xử lý các tình huống như“Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”...

Chương trình đã nhận được sự tham gia sôi nổi của hơn 500 học viên và có được sự đánh giá tích cực về nội dung đào tạo cũng như hiệu quả mà chương trình mang lại.

HVN hy vọng chương trình này sẽ giúp các học viên củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng LXAT. Trong năm 2016, HVN vẫn sẽ tiếp tục nâng cao nội dung đào tạo và thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Ý kiến khách hàng

- Chị Lường Thị Thanh Quyết: Chương trình đào tạo LXAT do HVN tổ chức rất sinh động và ý nghĩa với nhiều tình huống thực tế. Buổi đào tạo giúp tôi nâng cao thêm kỹ năng để tham gia giao thông một cách an toàn và là cơ hội để tôi được gặp gỡ, trao đổi những kiến thức về ATGT và LXAT với các học viên khác và đặc biệt là các giảng viên giàu kinh nghiệm của HVN. Tôi rất mong HVN sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình như vậy trên toàn quốc để ngày càng có nhiều khách hàng được đào tạo và trang bị những kiến thức an toàn cần thiết khi tham gia giao thông.

- Ông Hoàng Minh Phương: Tôi đánh giá cao hiệu quả và ý nghĩa của các chương trình đào tạo LXAT. Với sự chỉ dạy tận tâm, nhiệt huyết của các Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tôi tin rằng kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông của các học viên đã được trau dồi và nâng cao đáng kể. Những khóa đào tạo về ATGT và kỹ năng LXAT như thế này rất cần được nhân rộng, vì một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam. Cảm ơn HVN!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên