Hãng xe Nhật Bản Honda hướng đến phân khúc khách trẻ tuổi cho mẫu sedan thể thao cỡ trung Accord 2018. Do vậy, chất liệu sử dụng đa phần là thép, kết hợp với chất dính có cấu trúc để cải thiện độ cứng, sự va đập và giảm trọng lượng xe (nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm từ 50-100kg tùy theo từng phiên bản).
Thế hệ thứ 10 Honda Accord 2018. Ảnh: Autoweek |
Phần đầu xe nổi bật cụm đèn LED thiết kế góc cạnh, nối với lưới tản nhiệt mạ viền crom cỡ lớn. Riêng cản gầm được thiết kế mới hoàn toàn, hốc gió tích hợp đèn sương mù LED.
Phần đuôi xe, ống xả kép được thiết kế thể thao hơn kết hợp cánh gió nhỏ, cải thiện 3% hiệu suất khí động học.
Nội thất bên trong xe, khu vực cần số được hãng loại bỏ, thay thế bằng hệ thống nút bấm. Ảnh: Autoweek |
Nội thất sang trọng, toàn bộ ghế được bọc da, riêng ghế lái tích hợp chỉnh điện 12 hướng có chức năng sưởi và thông gió. Công nghệ tích hợp màn hình giải trí 8 inch, có trang bị Apple CarPlay, Android Auto, kèm theo các dịch vụ kết nối của HondaLink như: mở/khóa xe từ xa, theo dõi định vị xe…
Hệ thống an toàn của nó bao gồm: hệ thống cảnh báo sai làn đường, giám sát điểm mù, hệ thống tự động phanh khẩn cấp (AEB). Tùy phiên bản sẽ có thêm màn hình HUD, điều hướng và nhận dạng tín hiệu giao thông, hệ thống âm thanh, kết nối Bluetooth, bộ phận giảm sóc.
Ghế bọc da sang trọng, khu vực để chân thoáng và rộng. Ảnh: Autoweek |
Phiên bản tiêu chuẩn của Accord 2018 sở hữu động cơ xăng tăng áp 1.5L, cho công suất 192 mã lực đi cùng hộp số CVT. Phiên bản động cơ i-VTEC 4 xilanh 2.0L, cho công suất 252 mã lực, đi kèm hộp số tự động 10 cấp hay hộp số sàn 6 cấp.
Phiên bản hybrid cuối cùng sở hữu động cơ Atkinson-cycle 2.0L, kết hợp với mô-tơ điện không chứa kim loại nặng - chất hiếm ở nam châm, hiện chưa rõ thông số hiệu suất của loại động cơ này. Nhưng rõ ràng ít ra trên lý thuyết, nó có lợi cho môi trường.
Bất kể phiên bản động cơ nào, tất cả đều có hai chế độ lái là Normal và Sport.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận