23/03/2017 15:30 GMT+7

Hỗn chiến trong đêm, một người bị đâm chết

A.L
A.L

TTO - Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu tại sân bóng đá Tân Lập, hai nhóm thanh niên đã chuẩn bị hung khí lao vào nhau hỗn. Một người đã bị đâm chết.

Ngày 23-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Bùi Bái Tử Long để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 21-3, Bùi Minh Trường cùng bạn là Vũ Minh Luân, Hoàng Công Thắng, Phạm Văn Thiện, Thái Nhật Nam (cùng ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán) và một số đối tượng khác tham gia ăn nhậu tại nhà của Nam.

Sau đó, cả nhóm kéo đến sân bóng đá Tân Lập (ấp Tân Lập, xã Phú Túc) để nhậu tiếp và gặp nhóm của Long đang nhậu tại đây. Nhóm của trường xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Long. Trong lúc lời qua tiếng lại, Long đánh Trường bỏ chạy.

Bực tức, Trường chạy về nhà của Bùi Tấn Lực rủ thêm một số bạn thủ hung khí rồi đi trên 4 xe máy quay lại sân bóng tìm Long trả thù. Tới nơi, Trường và Lực dùng cây gỗ lao vào đánh Long, Thắng dùng dao xông vào chém một thanh niên trong nhóm Long 2 nhát.

Bị Trường và Lực tấn công, Long rút dao bấm đánh trả và đâm 3 nhát trúng cổ, ngực, tay trái của đối thủ. Hậu quả, Trường bị đâm tử vong, còn Lực bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi sự việc xảy ra, các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến đã bỏ trốn khỏi địa phương, riêng Long đã đến công an đầu thú vào sáng ngày 22-3.

Hiện PC45 đang phối hợp với Công an huyện Định Quán tiếp tục xác minh, truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên