15/10/2014 18:06 GMT+7

Hỗn chiến tại khách sạn Pearl River, 2 người nhập viện

THÂN HOÀNG - ĐỨC HIẾU
THÂN HOÀNG - ĐỨC HIẾU

TTO - Vụ việc bắt nguồn từ những người bạn nước ngoài của hai nhóm có trêu đùa lời qua tiếng lại. Vì hai bên đều đã uống rượu nên không kiềm chế được dẫn đến ẩu đả.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Ngày 15-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết đang thu thập chứng cứ, tài liệu điều tra làm rõ vụ ẩu đả giữa hai nhóm người, trong đó có một số người nước ngoài xảy ra tối 11-10 tại khách sạn 4 sao Pearl River thuộc địa bàn quận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23g30 ngày 11-10, một nhóm người là bạn của ông Trần Hoài Nam (30 tuổi, tổng giám đốc công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) và một nhóm là bạn của bà Trần Thị Hoàng Mai (phó giám đốc Sở Văn hoá thể thao và du lịch Hải Phòng) cùng đến khách sạn Pearl River thuê phòng.

Khi đang làm thủ tục với lễ tân khách sạn thì có xảy ra cãi nhau giữa ông Raymond Liew (quốc tịch Malaysia, giám đốc quản lý chất lượng công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) với hai người nước ngoài trong nhóm của bà Mai. Sau đó hai nhóm người lao vào ẩu đả.

Ông Nam và bạn của mình phải nhập viện trong tình trạng chấn động não, đau đầu, tụ máu quanh mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, buồn nôn, sốt nhẹ, sung nề góc hàm trái. 

Theo lời ông Nam, vì hoảng sợ nên ông Raymond Liew đã bay về nước.

Bà Mai cũng cho biết, hai người bạn nước ngoài của bà bị chấn thương nặng.

Theo bà Mai vụ việc bắt nguồn từ những người bạn nước ngoài của hai nhóm có trêu đùa lời qua tiếng lại. Vì hai bên đều đã uống rượu nên không kiềm chế được dẫn đến ẩu đả. Vụ việc xảy ra bất ngờ, mọi người không kịp can ngăn.

Công an quận Dương Kinh cho các điều tra viên đã tới bệnh viện gặp ông Nam để lấy lời khai, đồng thời đề nghị phía công ty ông Nam vận động ông Raymond Liew sớm trở lại Việt Nam để phục vụ điều tra.

Đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến - Nguồn Youtube

 

THÂN HOÀNG - ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên