07/09/2022 14:00 GMT+7

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’

T.D.V
T.D.V

Vượt xa kỳ vọng ban đầu, từ ngày 1 đến ngày 4-9, ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ do nhãn hàng Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long tổ chức, đã thu hút hơn 55.000 lượt phụ huynh và trẻ nhỏ tham gia trải nghiệm các không gian sắc màu.

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 1.


Không chỉ được tô màu, các gia đình còn được xem - nghe - nhìn - thử những hoạt động đa dạng từ vận động thể lực đến rèn luyện trí não, trải nghiệm công nghệ cao và nhìn thấy những điều bất ngờ.

"Ngày hội sắc màu - Mega Color Event" diễn ra từ 1-9 đến 4-9 tại TP.HCM với hơn 55.000 lượt người đến trải nghiệm. Các em nhỏ và các bậc phụ huynh thích thú chiêm ngưỡng cây bút sáp Colokit khổng lồ cao 14m (tương đương tòa nhà 4 tầng). Em Minh Thái (học sinh lớp 3, quận 3) chia sẻ: "Em đã chụp rất nhiều hình ảnh với cây bút khổng lồ để khoe với các bạn bè của mình".

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 2.


Rạp chiếu phim mái vòm panorama 360 độ chiếu bộ phim đặc sắc về "Biệt đội sắc màu" do Colokit tạo nên. Rạp chiếu phim này là một trong số những địa điểm được yêu thích nhất trong "Ngày hội sắc màu - Mega Color Event".

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 3.


Lifebuoy và Colokit phối hợp để thử tài trí nhớ các bạn nhỏ tại Lâu đài phép thuật đỏ. Tại lâu đài này, thành viên FUTY của Biệt đội sắc màu đã giúp đỡ các bạn nhỏ vượt qua thử thách ghi nhớ.

Ông Nguyễn Hữu Quốc - đại diện nhãn hàng Lifebuoy cho biết: "Với sứ mệnh bảo vệ cho hàng triệu gia đình Việt, Lifebuoy đồng hành cùng Mega Color Event để các gia đình và các bé được vui chơi học tập một cách an toàn và tự tin nhất".

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 4.


"Sân khấu hồng sáng tạo" do Unicorn Dance Academy và Colokit đồng tổ chức là nơi diễn ra các hoạt động sôi nổi như nhạc kịch, vũ kịch, xiếc, đi cà kheo, cầu tuột, nhà banh… Công chúa hồng CICI - thành viên Biệt đội sắc màu đã cùng các bạn nhỏ trải qua những giờ phút thư giãn và vui đùa thỏa thích.

Bà Đỗ Hải Anh - hiệu trưởng học viện nghệ thuật múa Unicorn Dance Academy cho biết: "Sau suốt hơn 2 năm của đại dịch COVID-19, Mega Color Event là lễ hội lớn mà các đơn vị đã cùng chung tay tạo dựng. Unicorn Dance Academy cũng mong muốn truyền được cảm hứng về giáo dục, giải trí, đặc biệt là niềm đam mê nghệ thuật dành cho ca hát, nhảy múa của các em".

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 5.


Tại Mega Color Event, các em nhỏ còn trải nghiệm hoạt động bạt nhún ngoài trời đầy hứng khởi. Jump Arena là đơn vị phối hợp với Colokit mang đến trải nghiệm này. Em Hoàng Anh (7 tuổi, ở quận 8) cho biết: "Đây là lần đầu tiên em được chơi bạt nhún và trò này cực vui. Dù nhảy bao nhiêu lần em cũng không thấy mệt".

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 6.


Mega Color Event còn quy tụ nhiều doanh nghiệp khác từ nhiều lĩnh vực tham gia, tạo dựng "một hệ sinh thái" đa dạng cho các gia đình tha hồ trải nghiệm. Đồng hành cùng Colokit trong ngày hội lần này là 25 nhãn hàng gồm các nhãn hàng thuộc Thiên Long và các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng cho mẹ bé, công ty sách, trường mầm non, các công ty chuyên dịch vụ giải trí cho trẻ em...

Cụ thể, ngày hội có sự tham gia của nhiều đối tác như Zenbooks, Saigon Academy; Lifebuoy; Unicorn Dance Academy; Nestlé MILO; Jump Arena; Pizza Hut; Blendy®; Fahasa; Kido's; PPG Chocolate; Biti's...

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 7.


Nhiều nhãn hàng trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, phục vụ nhu cầu ăn uống của phụ huynh và các em nhỏ sau những giờ vui chơi thoải mái, trong đó có trà sữa hòa tan Blendy®.

Hơn 55.000 lượt người trải nghiệm ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ - Ảnh 8.


Colokit và các đối tác đã tạo dựng những ký ức khó quên cho các em nhỏ và phụ huynh. Anh Quang Minh (Quận 8) đánh giá: "Đến với ngày hội này, tôi và hai con của mình đã cùng nhau vui đùa với màu sắc, gắn kết tình cảm gia đình và tạo nên một kỷ niệm đẹp của gia đình".

Đại diện Thiên Long cho biết nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên chương trình đảm bảo an ninh và an toàn cho một sự kiện hơn 55.000 lượt người tham gia. Ban tổ chức mong nhận được sự thông cảm nếu các gia đình trải nghiệm bất cứ sự bất tiện nào vào những giờ cao điểm.

"Ngày hội sắc màu - Mega Color Event" với chủ đề Sắc màu phiêu lưu ký 2022 là một bước đi mạnh mẽ của nhãn hàng Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp có ý nghĩa: "Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn".

Với những thành công vượt kỳ vọng trong lần đầu tiên tổ chức, Tập đoàn Thiên Long tự tin mở rộng ngày hội này đến với nhiều khu vực khác trong nước để thêm nhiều gia đình cùng tham gia một trải nghiệm thú vị về màu sắc.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận