14/02/2015 10:19 GMT+7

​Hơn 5,2 tỉ đồng cho học sinh nghèo vùng biên cương

T.OANH - T.BÌNH
T.OANH - T.BÌNH

TT -  Nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đông đảo bạn đọc đã góp tiền, quà cho chương trình “Tết cho học sinh biên cương” với tổng trị giá hơn 4 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Ủy viên Ban biên tập Báo Tuổi Trẻ gửi phong bì lì xì của bạn đọc báo Tuổi Trẻ cho các thầy cô giáo trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học & THCS số 2 Trọng Hóa - Ảnh: Quốc Nam

Từ ngày 2 đến 9-2, báo Tuổi Trẻ phối hợp với bảy tỉnh đoàn biên giới gồm Kiên Giang, Kon Tum, Bình Phước, Quảng Bình, Quảng Trị, Lai Châu, Lào Cai cùng đại diện một số nhà tài trợ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các văn nghệ sĩ đã trao hơn 5.500 phần quà cho học sinh và giáo viên ở các vùng biên giới khó khăn.

Cùng thời gian, chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” do báo Tuổi Trẻ thực hiện đã mang hương vị tết đến với các lực lượng bảo vệ vùng biển, vùng trời Tổ quốc với tổng kinh phí hơn 1,25 tỉ đồng.

Chương trình đã đến thăm, tặng quà tết cho hàng ngàn cán bộ chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển và kiểm ngư đang bám trụ nơi đầu sóng ngọn gió canh giữ chủ quyền đất nước. Đặc biệt, chương trình này đã tặng quà xuân (5 triệu đồng/suất, tổng cộng 500 triệu đồng) cho 100 gia đình thân nhân liệt sĩ Trường Sa và nhà giàn DK1.

Dịp Tết Ất Mùi, bạn đọc báo Tuổi Trẻ còn góp tết cho chương trình “Ước mơ của Thúy” với hơn 900 phần quà tết là quần áo mới, bánh mứt, lì xì cho bệnh nhi ung thư tại chín bệnh viện ở TP.HCM, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội.

Chương trình còn tổ chức sân khấu Xuân yêu thương tại các bệnh viện cho bệnh nhân vui tết, xe đưa bệnh nhi về quê đón tết, hiến máu, bữa ăn đầu năm cho bệnh nhi đón tết ở bệnh viện... với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng.

T.OANH - T.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên