17/06/2015 16:03 GMT+7

Gần 350 câu hỏi bạn đọc Tuổi Trẻ giao lưu với Ánh Viên

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Chỉ sau hai ngày tiếp nhận câu hỏi giao lưu với cô gái vàng của bơi lội VN Nguyễn Thị Ánh Viên, đến đầu giờ chiều 17-6, TTO đã nhận được gần 350 câu hỏi từ bạn đọc.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên trên đường đua xanh ở SEA Games 28 - Ảnh: Reuters

Bên cạnh những lới chúc mừng và thắc mắc quen thuộc như làm thế nào Ánh Viên có được thành tích đáng nể tại SEA Games 28, còn có rất nhiều câu hỏi liên quan đến cô gái vàng này như: Ánh Viên quen thuộc như: Sau SEA Games 28, mục tiêu tiếp theo của Ánh Viên là gì? Đằng sau những chiếc HCV lấp lánh vừa đạt được, thầy trò Ánh Viên đã nỗ lực như thế nào? Ngoài chuyện tập luyện và bơi lội, Ánh Viên còn có sở thích gì? Có phải môi trường quân đội đã rèn cho Ánh Viên đức tính thùy mỵ, khiêm cung, giản dị?... 

Buổi giao lưu với VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn do Thành đoàn TP.HCM, Tổng cục TDTT, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức lúc 16g30 chiều nay 17-6 tại hội trường Nhà văn hóa Thanh niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM. 

Với những bạn đọc ở xa, có thể theo dõi trực tiếp cuộc giao lưu trên kênh HTV Thể thao hoặc tuoitre.vn.

Không chỉ đặt câu hỏi với hy vọng nằm trong 10 bạn đọc có câu hỏi hay nhất để được Ánh Viên tặng hình thi đấu có chữ ký của cô, rất nhiều bạn đọc bạn đọc muốn thông qua TTO như là cầu nối để gởi lời chúc mừng, cảm ơn đến thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn - Ánh Viên đã mang lại niềm tự hào cho Tổ Quốc bằng các HCV đã đạt được.

Mời xem tin đồ họa: Tiểu tiên cá Ánh Viên và những điều đáng nể TẠI ĐÂY

Bạn đọc Phạm Thị Cẩm Hoa ở địa chỉ: camhoa@baoanh...)chia sẻ: "Tôi không đặt câu hỏi, qua đây cho tôi gửi lời chúc mừng đến em, người con gái của đất Tây Đô. Chúc em phấn đấu hơn nữa, đạt nhiều thành tích xuất sắc, đem về nhiều chiến công cho đất nước mình em nhé"!

Còn bạn đọc Nguyen Van Phuong (55 tuổi) ở địa chỉ pddn_1960@... thì viết như một lời tự sự: "Tôi đã có tuổi rồi, không còn mơ mộng nữa! Nhưng trong SES Games 28 này bạn đã cho tôi sống trong những giấc mơ có thật. Cho tôi xin hỏi: khoảng bao lâu nữa tôi lại có thể sống trong những giấc mơ có thật ở những giải đấu đỉnh cao như Olympic?"

HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên tại SEA Games 28 - Ảnh: N.K.

Thành phần đặt câu hỏi cũng rất cũng rất đa dạng, từ các em học sinh tiểu học ngồi ghế nhà trường đến các những người đáng tuổi cô chú của cô gái vàng. Thậm chí, có người là đồng chí đồng đội của Ánh Viên.

Như bạn đọc Ngô Đức Thụ (50 tuổi) ở địa chỉ ngoducthu@... chia sẻ: "Tôi là quân nhân. Rất tự hào có một người đồng chí như Ánh Viên. Xin hỏi đồng chí: khi đang trên đường đua, đồng chí nghĩ gì, về đích nhanh nhất, ba mẹ, Tổ quốc, lời dặn dò của HLV, HCV, giai điệu bài quốc ca... hay là một món ăn khoái khẩu, như là một thứ đồ nướng chẳng hạn?"

Mời bạn đọc VÀO ĐÂY để tiếp tục đặt câu hỏi giao lưu. 10 bạn đọc đặt câu hỏi hay nhất được Ánh Viên tặng hình thi đấu có chữ ký của cô. 

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên