20/10/2011 15:14 GMT+7

Hơn 2.000 sinh viên ĐH Phú Yên "góp đá xây Trường Sa"

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Sáng 20-10, cơn mưa nặng hạt kéo dài vẫn không ngăn được hơn 2.000 sinh viên tập trung chật kín hội trường đa chức năng của Trường ĐH Phú Yên để cùng góp đá xây Trường Sa.

uSJ0QeSX.jpgPhóng to
Đại diện Đoàn Trường đại học Phú Yên (trái) trao tượng trưng 32.100.000 đồng góp đá xây Trường Sa đợt 1 cho đại diện Tỉnh đoàn Phú Yên để chuyển vào quỹ “Góp đá xây Trường Sa” của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: DUY THANH
vVREIbiq.jpgPhóng to
Các sinh viên nhắn tin “Góp đá xây Trường Sa” - Ảnh: DUY THANH

Hơn 2.000 sinh viên cùng khoảng 200 cán bộ, giáo viên Trường đại học Phú Yên đồng loạt giơ điện thoại di động lên cao, hô vang ba lần “Việt Nam”, “Trường Sa” và nhắn tin theo cú pháp “Truongsa” gửi về tổng đài 1408.

Bạn Nguyễn May Liêm, sinh viên năm nhất lớp đại học văn học, bộc bạch: “Hàng ngàn cánh tay giơ lên cùng nhắn tin góp đá là hình ảnh khiến em rất xúc động. Em nghĩ không chỉ sinh viên của Trường đại học Phú Yên đồng lòng, đoàn kết để góp đá xây dựng cho Trường Sa ngày càng vững mạnh, mà chắc chắn mọi người VN đều chung sức chung lòng quyết giữ từng tấc đất, từng ngọn sóng của Tổ quốc giữa trùng khơi”.

Thạc sĩ Trần Văn Chương - hiệu trưởng Trường đại học Phú Yên - cho biết: “Chương trình “Góp đá xây Trường Sa” đã tạo được niềm tự hào và xúc động lớn lao trong mọi tầng lớp xã hội. Chương trình đã làm bùng cháy ngọn lửa yêu nước trong mọi trái tim người VN, ai cũng muốn thể hiện trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc”.

Cũng trong sáng 20-10, hơn 2.000 sinh viên của Trường đại học Phú Yên đã nhắn tin bằng điện thoại di động và trên máy vi tính để bầu chọn vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan của thế giới.

o9s0Pucn.jpgPhóng to
DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên