20/01/2015 01:10 GMT+7

​Home Credit tung chương trình khuyến mãi 1,2 tỷ đồng

TDV
TDV

Nhằm giúp khách hàng thỏa sức mua sắm đồ dùng mới cho dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, Home Credit tung ra chương trình khuyến mãi lớn có tên gọi “Thỏa mong ước, rước thêm lộc”.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng dành cho các khách mua hàng thông qua hình thức vay trả góp với Home Credit từ ngày 1-1-2015 đến ngày 17-2-2015. Chương trình khuyến mãi được triển khai tại 4.400 điểm bán của Home Credit trên cả nước.

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng vay mua xe máy, hàng điện tử, điện máy gia dụng qua hình thức trả góp với Home Credit không phân biệt giá trị khoản vay sẽ được nhận một thẻ cào với cơ hội trúng thưởng là 100%.

Chương trình có 150.000 giải thưởng với tổng trị giá lên đến 1,2 tỷ đồng.

Chương trình sẽ có 6 giải nhất là cơ hội được giảm tiền vay đến 10 triệu đồng, 150 giải nhì được giảm tiền vay 1 triệu đồng, và 500 giải ba được giảm tiền vay 500.000 đồng.

Cũng trong dịp Tết này, Home Credit sẽ triển khai sản phẩm “Quà tặng thanh toán 3” cho các khách vay vốn mua hàng điện tử, điện máy gia dụng trả góp

LjgjYT0h.jpg

Khách hàng sẽ được miễn 3 kỳ thanh toán cuối (gồm cả gốc và lãi) nếu khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn các kỳ thanh toán trước và không kết thúc hợp đồng trước hạn.

Để tham gia sản phẩm này, khách hàng cần vay khoản vay thấp nhất 5 triệu đồng, kỳ hạn vay là 18 tháng, và cần xác định từ ban đầu khi ký hợp đồng vay rằng mình sẽ tham gia sản phẩm này.

Dịp này, công ty cũng triển khai sản phẩm “Quà tặng thanh toán 1” cho các khách hàng vay tiền mặt tại 160 bưu cục có hợp tác với Home Credit trên cả nước.

Khách hàng vay tiền mặt từ 5 đến 20 triệu với kỳ hạn từ 15 tháng trở lên sẽ có cơ hội được giảm một kỳ thanh toán cuối nếu thanh toán đầy đủ và đúng hạn tất cả các kỳ thanh toán và không thanh toán hợp đồng trước hạn, đồng thời phải xác định từ đầu mình sẽ tham gia sản phẩm này.   

Để tìm hiểu thêm về chương trình, khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng của Home Credit (08) 38 999 666.

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản.

Sau hơn 7 năm hoạt động, công ty đã có hơn 8.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, đã và đang phục vụ khoảng 2,5 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Home Credit đã kết nối hơn 1.000 điểm thanh toán Payoo, liên kết với 2.500 bưu cục, và 20 ngân hàng trên toàn quốc để nhận thanh toán. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Home Credit