23/03/2014 07:00 GMT+7

Hôm nay khai hội "Ngày hội thanh niên TP.HCM" 2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - Từ 7g30 sáng nay 23-3, Ngày hội thanh niên TP 2014 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức chính thức mở màn tại công viên 23-9.

Ngày hội thanh niên TP.HCM 2014Sôi động sức trẻ với ngày hội thanh niên TP.HCM

Sau lễ khai mạc sẽ có nhiều hoạt động diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau của TP mà các bạn có thể lựa chọn hoạt động phù hợp để tham gia.

Gắn với chủ đề “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị” của Tháng thanh niên 2014, ngày hội sẽ có diễn đàn “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị - thực trạng và giải pháp” để các bạn trẻ cùng nhau nhìn lại và hiến kế xây dựng TP văn minh, sạch đẹp, nghĩa tình hơn. Sẽ có các sân chơi khoa học, vận động vui nhộn để thể hiện sức trẻ của tuổi trẻ TP anh hùng. Cạnh đó, các bạn cũng sẽ tham gia một số hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng công sở, khu dân cư sạch đẹp tại một số công viên, bệnh viện, khu dân cư.

Các đội hình trí thức trẻ tình nguyện cũng sẽ đến với một số xã đang xây dựng nông thôn mới tại các huyện ngoại thành của TP tham quan các mô hình, đồng thời tổ chức tư vấn, tập huấn kỹ thuật khuyến nông, nông nghiệp công nghệ cao cho bà con nông dân. Gắn với việc góp phần đảm bảo an sinh xã hội, các bạn trẻ TP cũng sẽ sửa chữa đường dây điện cho một số hộ gia đình khó khăn, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phòng chống cháy nổ, khám chữa bệnh phát thuốc, tặng quà, tặng suất ăn cùng nhiều hoạt động khác cho các gia đình khó khăn, công nhân.

Tối cùng ngày sẽ là chương trình nghệ thuật kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn và trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2014 cho sáu mô hình, chương trình của các tập thể tại sân khấu chính của công viên 23-9.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên