04/09/2012 01:33 GMT+7

Hôm nay, đội tuyển VN tập trung

S.H.
S.H.

TT - 17g chiều nay (4-9) là thời hạn cuối để 24 tuyển thủ (vừa bổ sung tiền đạo Việt Thắng) được gọi tập trung ở đợt 1 chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012 phải có mặt tại Hà Nội.

TT - 17g chiều nay (4-9) là thời hạn cuối để 24 tuyển thủ (vừa bổ sung tiền đạo Việt Thắng) được gọi tập trung ở đợt 1 chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012 phải có mặt tại Hà Nội.

Đội tuyển VN sẽ có bảy buổi tập lắp ráp đội hình trước lúc bay đi Malaysia vào ngày 10-9 để thi đấu giao hữu với đội chủ nhà (19g45 ngày 11-9 trên sân Shah Alam). Ngày 12-9 sẽ sang Jakarta để thi đấu với tuyển Indonesia vào ngày 15-9.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, nếu không có gì thay đổi, Minh Phương sẽ tập trung cùng đội tuyển trong đợt tập huấn về sức bền thể lực kéo dài 12 ngày tại Nha Trang từ ngày 1-10. Do dính chấn thương trong trận chung kết Cúp quốc gia với Hà Nội T&T, trung vệ Đình Luật hiện đang đi lại rất khó khăn.

Tối 3-9, Đình Luật đã ra Hà Nội để bác sĩ của đội tuyển khám và đưa ra phác đồ chữa trị. Nếu Đình Luật không kịp bình phục, ban huấn luyện sẽ đề xuất với VFF gọi bổ sung trung vệ Phước Vĩnh (SHB Đà Nẵng) trong tuần này. Hiện tuyển VN chỉ còn hai trung vệ là Minh Đức (Sài Gòn Xuân Thành) và tân binh Gia Từ (V. Ninh Bình).

Liên quan đến ba tuyển thủ của Hà Nội T&T là hậu vệ Quốc Long, tiền vệ Ngọc Duy, Văn Quyết, ông Hùng cho biết: “Những hành động của ba tuyển thủ nói trên đáng bị lên án. Hình thức kỷ luật (nếu có) sẽ do ban kỷ luật và VFF ban hành. Quan điểm của tôi là sai đâu sửa đó, tất nhiên phải là hình thức nghiêm khắc nhất. Việc bị chỉ trích rất nhiều về những hành động bộc phát trong tuần qua khiến cả ba cầu thủ nói trên hết sức ăn năn. Chỉ thêm một lần nữa thôi, tôi sẽ không bao giờ ghi tên họ vào danh sách tập trung của đội tuyển...”.

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên