26/09/2011 03:48 GMT+7

Hội sách Hà Nội tại... Sài Gòn

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Hội sách Hà Nội 2011 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 9-10 tại phòng triển lãm Cung văn hóa Lao động TP.HCM (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) do Công ty văn hóa Cửu Đức - Sách Hà Nội - tổ chức với hơn 10.000 đầu sách bao gồm tất cả các thể loại dành cho mọi lứa tuổi.

Đây là hội sách tổ chức vào mùa thu hằng năm như một đợt quy tụ nhiều đơn vị làm sách cùng chung tay thực hiện chương trình. Bạn đọc sẽ có cơ hội mua sách của nhiều nhà xuất bản uy tín hoặc của nhiều thương hiệu sách hiện nay với mức giá giảm từ 20-50% hoặc bán giá nét (giảm giá sâu, dán trên từng bản sách).

Đặc biệt, hội sách mùa thu năm nay còn có chương trình trao đổi sách cũ lần đầu tiên tổ chức, bắt đầu từ ngày 6 đến 9-10: kêu gọi bạn đọc mang sách cũ đến hội sách để đổi lấy những sách mới, sách hay mà mình yêu thích. Giá trị sách trao đổi được thỏa thuận giữa quý khách và Sách Hà Nội.

Sách Hà Nội - đơn vị chủ xướng chương trình này - cho biết sẽ tập hợp các sách cũ đổi được để ưu tiên bán giá ưu đãi cho những chương trình từ thiện của các cá nhân, đơn vị đang đưa sách về vùng sâu vùng xa.

Dịp này, NXB Trẻ ra mắt quyển sách mới Lá nằm trong lá của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, hội sách Hà Nội mùa thu cũng dành 110 quyển để chuyển tặng cho các em học sinh vùng sâu vùng xa: Vũng Liêm - Vĩnh Long; xã đảo Cù Lao Chàm - Quảng Nam; Trường tiểu học - THCS Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu - Đồng Nai; Thư viện Nhà thờ gỗ Kon Tum...

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên