28/12/2011 14:51 GMT+7

Hội đồng HLV quốc gia đồng ý sa thải HLV Goetz

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Sáng nay 28- 12, Hội đồng HLV quốc gia đã có cuộc họp để bàn về tương lai của HLV Falko Goetz theo đề nghị của VFF sau khi tổ chức này đã biểu quyết 100% đề nghị sa thải HLV người Đức trong cuộc họp ngày 22-12.

Read this on Tuoitrenews.vnNhiều ý tưởng từ cuộc ra đi của HLV GoetzHLV Phan Thanh Hùng được nhắm thay ông Goetz

uvMjalU6.jpgPhóng to
HLV Falko Goetz (trái) và trợ lý Phan Thanh Hùng tại SEA Games 26- Ảnh: Sĩ Huyên

Theo đó, chỉ có 3/5 thành viên Hội đồng HLV quốc gia là ông: Nguyễn Sỹ Hiển (chủ tịch), Mai Đức Chung, Nguyễn Trọng Giáp có mặt tại cuộc họp.

Hai thành viên khác là ông Lê Thế Thọ, Dương Ngọc Hùng với lý do bận công việc đã không có mặt.

Trao đổi với TTO, ông Thọ cho biết: “Hết sức vô duyên khi mang Hội đồng HLVQG ra để xử ông Goetz vì Hội đồng HLVQG có biết gì mà nói. Những gì tôi cần nói đã nói trên báo rồi nên tôi không đến họp vì đến không biết nói gì”.

Kết thúc cuộc họp của Hội đồng HLVQG, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho biết 3 thành viên dự họp đồng ý sa thải HLV Falko Goetz. Lý do 3 thành viên này đưa ra là: ông Goetz không xây dựng được một đội hình cho đội tuyển U-23, không xây dựng được lối chơi, tạo dấu ấn kém dẫn đến thất bại của đội U-23 tại SEA Games 26.

Với các lý do trên, Hội đồng HLVQG đồng ý quan điểm BCH sa thải ông Goetz và đề nghị VFF tìm HLV nội cho hai ĐTQG và U-23 với các ứng cử viên: Phan Thanh Hùng, Mai Đức Chung, Nguyễn Hữu Thắng…

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên