12/01/2017 23:21 GMT+7

Hội Điện ảnh TP.HCM: trao 3 giải cho phim của Dustin Nguyễn

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Tối 12-1,hội Điện ảnh TP.HCM đã trao giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc năm 2016. Phim Bao giờ có yêu nhau (đạo diễn Dustin Nguyễn) đã thắng lớn với ba giải gồm giải cho phim và giải cho nam - nữ diễn viên chính.

Nguyên Bí thư Thành uỷ TP.HCM Lê Thanh Hải trao cho Quý Bình và Minh Hằng giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim điện ảnh - Ảnh: NGUYỄN LỘC
Nguyên Bí thư Thành uỷ TP.HCM Lê Thanh Hải (trái) lên trao cho Quý Bình và Minh Hằng giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim điện ảnh - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Ra rạp tháng 5-2016, Bao giờ có yêu nhau lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Trầu cau, và đạo diễn Dustin Nguyễn đã khéo léo lồng ghép vào câu chuyện tình cảm của phim một không khí ma mị, liêu trai.

Cặp diễn viên chính Quý Bình (vai Huy) và Minh Hằng (vai Linh) cũng đã tạo ấn tượng đẹp với người xem bởi cách họ hóa thân vào nhân vật và chứng tỏ sự tiến bộ trong diễn xuất.

Ở mảng phim truyện truyền hình, có ba phim được nhận giải phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2016, gồm: Sông phố nhà ghe (đạo diễn Trần Ngọc Phong), Thủy cơ (đạo diễn Đỗ Phú Hải) và Nhân tình lạc lối (đạo diễn Lê Bảo Trung)

Chi Bảo (vai Vỹ trong Nhân tình lạc lối) và Bình Minh (vai Quốc trong phim Những ngọn nến trong đêm phần 2) cùng giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình.

Ninh Dương Ngọc Lan (vai Mai trong Nhân tình lạc lối) và Mai Thu Huyền (vai Trúc trong Những ngọn nến trong đêm phần 2) cũng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho thể loại phim truyền hình.

Chi Bảo, Mai Thu Huyền và Bình Minh nhận giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyện truyền hình. Ninh Dương Lan Ngọc do bận việc nên vắng mặt - Ảnh: NGUYỄN LỘC
Chi Bảo, Mai Thu Huyền và Bình Minh nhận giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyện truyền hình. Ninh Dương Lan Ngọc do bận việc nên vắng mặt - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Ngoài các giải thưởng trên, Hội còn trao giải thưởng cho phim tài liệu Vượt cạn giữa trùng khơi (đạo diễn Võ Anh Cẩn), chương trình nghệ thuật TP.HCM rực rỡ tên Vàng (cùng của đài truyền hình TP.HCM) cùng một số giải khác...

Nhân dịp này, Hội Điện ảnh VN cũng đã trao bằng khen cho 14 hội viên thuộc các chi hội phía Nam có nhiều thành tích xuất sắc trong chuyên môn nghiệp vụ.

Bên cạnh việc vinh danh những tác phẩm, nghệ sĩ xuất sắc năm 2016, tối 12-1 cũng là cơ hội cho các hội viên Hội Điện ảnh TP.HCM ngồi lại bên nhau tâm tình chuyện đời, chuyện nghề khi những ngày xuân đang về.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên