12/10/2011 05:15 GMT+7

Hội chẩn liên chuyên khoa cho chị Phượng

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Ngày 11-10, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành thuộc các chuyên khoa nội khoa, da liễu, nội tiết, tiêu hóa, dị ứng, thẩm mỹ của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đã tiến hành hội chẩn tìm nguyên nhân và kết luận về bệnh tình cụ thể khiến chị Nguyễn Thị Phượng (26 tuổi, Giồng Trôm, Bến Tre) bị lão hóa như người 70 tuổi (Tuổi Trẻ đã thông tin trên nhiều số báo vừa qua).

Read this on Tuoitrenews.vn

GS.TS Đặng Vạn Phước - phó giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - cho biết các chuyên gia đã xem xét từng triệu chứng của chị Phượng, tiến hành chẩn đoán phân biệt, xem xét các xét nghiệm đã làm và cần làm thêm xét nghiệm gì.

Ngoài ra, bệnh viện đang chờ kết quả chẩn đoán về mô học (trước đó chị Phượng được sinh thiết da để làm giải phẫu bệnh) và tiếp tục hội chẩn với chuyên gia về giải phẫu bệnh.

Vì vậy, cuộc hội chẩn chưa đưa ra kết luận chẩn đoán xác định cuối cùng về bệnh lý của chị Phượng, mà có thể trong một vài ngày tới mới có kết luận chính thức.

Được biết, trong lúc chờ kết quả hội chẩn, chị Phượng đã được bác sĩ Hoàng Văn Minh - trưởng phòng khám da liễu của bệnh viện - thăm khám và điều trị.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên