24/04/2015 12:10 GMT+7

Hội CĐV Than Quảng Ninh treo thưởng 6 iphone 6 cho đội nhà

N.K
N.K

TTO – Trưa 24-4, chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh Trần Lê Trung đã thông báo hội sẽ thưởng 6 iphone 6 cho đội nhà nếu giành chiến thắng trong trận tiếp Sanna Khánh Hòa ở vòng 11 Toyota V-League 2015 diễn ra vào chiều mai 25-4 trên sân Cẩm Phả (VTC3 THTT lúc 17g30).

Cụ thể, cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho Than Quảng Ninh và người thực hiện đường chuyền, mỗi cầu thủ sẽ nhận được một iphone 6. Ba iphone 6 khác sẽ dành cho Trung vệ xuất sắc, Hậu vệ cánh xuất sắc và “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” (do Hội CĐV Than Quảng Ninh bình chọn). Thủ môn giữ sạch lưới cả trận cũng sẽ được thưởng một phone 6.

Lí do của việc treo thưởng đến 6 iphone 6 (các trận khác chỉ 1 đến 2 iphone 6) được ông Trần Lê Trung cho biết nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu của toàn đội cũng như phá “dớp” kết quả không tốt trên sân Cẩm Phả ở các trận trước đây. Bởi từ đầu mùa đến giờ, Than Quảng Ninh chỉ mới giành có 4 điểm trong 4 trận thi đấu trên sân nhà khi thua Hà Nội T&T 0-1 ở vòng 2, thắng Đồng Tháp 3-1 ở vòng 4, thua Thanh Hóa 0-1 ở vòng 7 và hòa QNK Quảng Nam 1-1 ở vòng 9.

Trong khi đó, thành tích trên sân khách của Than Quảng Ninh thì cực kì ấn tượng với 5 chiến thắng và một trận hòa. Mới nhất, Than Quảng Ninh đã chấm dứt chuỗi trận bất bại suốt từ đầu giải của CLB Đồng Tâm Long An khi thắng 1-0 trên sân Long An ở vòng 10. Kết quả này đưa thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa có 20 điểm sau 10 trận, qua đó tiếp tục nằm trong tốp đua vô địch ở vị trí thứ ba và chỉ kém hai điểm so với đội đầu bảng B.Bình Dương.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên