08/02/2015 09:18 GMT+7

​Học tập chuyên đề cuộc vận động năm 2015

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt tại TP.HCM đã tham gia học tập chuyên đề về tiếp tục triển khai cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh ngày 5-2.

Nguyên chủ tịch HĐND TP.HCM Phạm Phương Thảo đã chia sẻ cùng các bạn chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Tại hội nghị, bà Phạm Phương Thảo trình bày về bối cảnh, thời cơ cùng những dự báo về tình hình kinh tế, chính trị trong nước cũng như diễn biến tình hình thế giới làm cơ sở cho việc xác định chuyên đề thực hiện cuộc vận động trong năm 2015.

Theo bà Thảo, những lời dạy của Bác trong nhiều tác phẩm, bài viết để lại của Người về vấn đề trung thực, trách nhiệm và gắn bó với nhân dân là bài học còn nguyên giá trị không chỉ cho hiện tại mà còn ở tương lai mà mỗi cán bộ Đoàn có thể vận dụng trong thực tiễn công tác, cuộc sống hằng ngày.

Cũng vậy, bài học về sự đoàn kết là điều mà mỗi người đều có thể tìm thấy trong di sản về tư tưởng Bác để lại. Hay nhiệm vụ xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh là điều mà Bác đặc biệt nhấn mạnh trong di chúc Người để lại trước lúc đi xa. 

“Chuyên đề của năm 2015 không chỉ là chuyện cần thiết với mỗi cán bộ, đảng viên mà còn nhắc mỗi chúng ta không được quên bài học “dân là gốc” trong mọi vấn đề, công việc mà Bác đã chỉ ra” - bà Phạm Phương Thảo nói.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên