14/02/2014 11:45 GMT+7

Học sinh trường Việt Úc chia sẻ áo ấm vùng cao

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Sáng 14-2, các thầy cô và học sinh trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (cơ sở Phan Xích Long, TP.HCM) đã đến báo Tuổi Trẻ trao tặng số tiền 11.200.000đ cho các bạn vùng cao trong những ngày đầu xuân 2014.

Đập heo đất mua áo ấm cho trẻ em vùng caoÁo ấm bạn đọc Tuổi Trẻ đến với vùng tuyết giá"Áo ấm mùa đông" đến với trẻ em vùng cao

Q66HErW3.jpgPhóng to
Thầy cô và các học sinh trường Dân lập Quốc tế Việt Úc – cơ sở Phan Xích Long đóng góp cho chương trình áo ấm cho các bạn vùng cao tại báo Tuổi Trẻ vào sáng 14-2 - Ảnh: Hữu Khoa
ozcdfO90.jpgPhóng to
Một em học sinh đại diện cho trường chia sẽ những tình cảm ấm áp đến với các bạn vùng cao - Ảnh: Hữu Khoa

Đây là số tiền được quyên góp từ các bạn học sinh của trường trong chương trình “Cây mùa xuân” do nhà trường tổ chức nhân dịp đầu xuân giáp ngọ 2014.

Một em học sinh đại diện cho trường đến đóng góp chia sẽ: “Con đã tiết kiệm một phần trong số tiền mà ba mẹ cho con đi học hằng ngày, cộng thêm tiền lì xì tết và kêu gọi các bạn cùng chung tay đóng góp để giúp đỡ các bạn học sinh vùng cao có được quần áo, cặp sách đến trường như chúng em”.

Với số tiền trên sẽ được chuyển cho các bạn học sinh vùng cao trong chương trình “tháng ba biên giới” sắp tới do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên