20/12/2011 15:46 GMT+7

Học sinh tổ chức đại nhạc hội vì trẻ em khó khăn

VÕ HOÀNG TUẤN
VÕ HOÀNG TUẤN

TTO - Hơn 400 triệu đồng là số tiền các học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia thu được từ bán vé và đấu giá trong đại nhạc hội Bốn mùa yêu thương diễn ra tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) tối 19-12.

swXaH8CU.jpgPhóng to

Tiết mục múa hát Xuân họp mặt do các học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia biểu diễn - Ảnh: Võ Hoàng Tuấn

Toàn bộ số tiền này sẽ được gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các học sinh khiếm thị Trường Nguyễn Đình Chiểu, mang đến những bữa cơm có thịt hay quần áo ấm cho trẻ em vùng cao...

Chương trình là một sản phẩm đặc biệt của học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia trong suốt năm tháng qua vì các em chính là người đã xây dựng ý tưởng, triển khai và trình diễn như những nghệ sĩ chuyên nghiệp dưới ánh đèn sân khấu.

Trước đó, để chuẩn bị cho chương trình, học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia đã gặp gỡ và thuyết phục thành công nhiều doanh nghiệp, kêu gọi đóng góp được hàng chục triệu đồng cho quỹ từ thiện “Bốn mùa yêu thương”.

5wXQSkqo.jpgPhóng to

Bức tranh Black and white (Đen và trắng) của Mỹ Linh và Hoàng Tú, lớp 11A1, được mua với giá 50 triệu đồng - Ảnh: Võ Hoàng Tuấn

Tiến sĩ Lê Phước Hùng, chủ tịch trường, cho biết: “Việc gây quỹ từ thiện sẽ được tiếp tục thực hiện trong năm học 2011 - 2012 thông qua nhiều hoạt động khác: học sinh làm các sản phẩm, vẽ tranh đấu giá, rửa xe, bán hàng tại quầy sách của trường để quyên tiền, quyên góp quần áo, đồ dùng học tập và các hoạt động thể thao vì từ thiện như đi bộ, đạp xe đạp… Điều quan trọng nhất chương trình mang lại cho các em học sinh là sự đồng cảm, sẻ chia và những giá trị nhân cách để các em sẽ trở thành những người có ích trong tương lai”.

VÕ HOÀNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên