26/11/2015 08:17 GMT+7

Học sinh tiểu học Việt Nam, Singapore giao lưu

H.HG.
H.HG.

TT - 60 học sinh lớp 3, 4, 5 Trường tiểu học Lương Thế Vinh, Q.7, TP.HCM đã có hai ngày giao lưu sôi động với 32 học sinh Trường tiểu học St Hilda, Singapore vào giữa tháng 11-2015.

 

Khá tự tin trong vai trò nước chủ nhà, các học sinh Trường Lương Thế Vinh đã trò chuyện bằng tiếng Anh với học sinh Singapore khi giới thiệu về đất nước, con người, truyền thống văn hóa của Việt Nam; hướng dẫn các bạn chơi trò chơi dân gian của Việt Nam (nhảy sạp, búng thun, nhảy dây...) và cùng tham gia thi đấu thể thao với học sinh Singapore. Sau đó, học sinh Singapore cũng đã chia sẻ bí quyết học tiếng Anh thông qua các trò chơi game, một số phần mềm...

Theo ông Nguyễn Quang Vinh - trưởng phòng giáo dục tiểu học Sở GD-ĐT TP.HCM, hoạt động trên nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa Trường tiểu học St Hilda và các trường tiểu học trên địa bàn TP.

Chương trình này đã được thiết lập vào khoảng năm 2007 khi Sở GD-ĐT TP.HCM dẫn đoàn cán bộ quản lý giáo dục tiểu học sang Singapore học tập kinh nghiệm giáo dục.

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên