25/11/2015 08:47 GMT+7

Học sinh lớp 5 nghi bị mất tích

A LỘC - H.M.
A LỘC - H.M.

TT - Ngày 24-11, bà Trần Thị Hạnh, mẹ em Trần Tuấn Phát (10 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai), cho biết vẫn chưa tìm được em Phát sau hơn 10 ngày tìm kiếm.

Phát là học sinh khối 5 Trường tiểu học Thái Hiệp Thành (xã Bàu Cạn) bị mất tích hơn 10 ngày qua nên gia đình đã trình báo công an.

Theo bà Hạnh, khoảng 12g30 ngày 13-11, Phát xin phép lên trường để xem các bạn thi Hội khỏe Phù Đổng. Đến 17g30 cùng ngày, không thấy Phát về, gia đình liên hệ với giáo viên chủ nhiệm thì được biết Phát về từ sớm cùng bạn.

Khi bà Hạnh đến nhà bạn của Phát tìm thì được trả lời rằng Phát về từ 17g. Bà Hạnh liền thông báo người thân chia nhau tìm kiếm, đồng thời trình báo Công an xã Bàu Cạn và Công an thị trấn Long Thành hỗ trợ tìm tung tích của Phát.

Cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - hiệu trưởng Trường tiểu học Thái Hiệp Thành - cho biết Phát rất mê game.

Ngày 23-11, có một giáo viên THCS thông báo nhìn thấy Phát ở trước tiệm Internet cách trường tầm 3km, nhưng khi gọi thì em chạy mất.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Công an huyện Long Thành cho biết sau khi nhận được tin báo về việc Phát bị mất tích, lực lượng công an đang tích cực hỗ trợ gia đình tìm kiếm và đưa Phát về với gia đình. Công an cũng cho biết trước đó Phát thường đi chơi game...

A LỘC - H.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên