24/10/2016 10:44 GMT+7

Học sinh lớp 5 bị cuốn mất tích khi qua tràn

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Qua nhà bà ngoại ngủ lại, đến sáng sớm nay về lại nhà thì một học sinh lớp 5 tại Quảng Bình bị nước cuốn mất tích khi đi qua một ngầm tràn.

Đoạn ngầm tràn mà em Nhung bị nước cuốn mất tích sáng 24-10 – Ảnh: PHẠM DƯƠNG
Đoạn ngầm tràn mà em Nhung bị nước cuốn mất tích sáng 24-10 – Ảnh: PHẠM DƯƠNG

Đến 10g30 sáng 24-10, ông Nguyễn Văn Lương, Bí thư đảng ủy xã Phúc Trạch, (Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết các lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy em Trần Thị Cẩm Nhung, học sinh lớp 5, trường Tiểu học số 2 Phúc Trạch sau khi em này bị nước cuốn xuống sông Troóc.

Theo những người dân tại địa phương, em Nhung bị nước cuốn trôi khi đi qua đập tràn Ngầm Bến Troóc, đoạn nối giữa thôn 4 - Phúc Đồng và thôn 1 - Thanh Sen của xã Phúc Trạch vào khoảng 6g sáng cùng ngày.

Được biết, nhà của Nhung ở thôn Thanh Sen, nhưng tối trước đó em đến đến chơi và ngủ lại nhà bà ngoại ở thôn 4 (Phúc Đồng nằm bên kia ngầm tràn).

Khi đi thì đoạn ngầm tràn này thì bị nước cuốn trôi cả người và xe đạp xuống sông Troóc. Người đi đường nhìn thấy và huy động người ra lặn cứu nhưng vẫn chưa tìm thấy.  

Đoạn tràn này khá thấp và nước qua tràn chảy rất mạnh do địa hình dốc. Đêm trước đó có mưa nên nước tràn qua đường khoảng gần nửa mét. 

Hiện các đơn vị cứu hộ của xã Phúc Trạch và huyện Bố Trạch vẫn đang lưỡi câu chùm và lặn tìm em Nhung.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên