24/01/2015 13:56 GMT+7

Học sinh Bến Tre thêu 650 khăn tay tặng chiến sĩ Trường Sa

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Ban chấp hành Huyện đoàn Giồng Trôm đã gửi đến báoTuổi Trẻ 650 chiếc khăn tay tự thêu để tặng các chiến sĩ đang công tác trên đảo Trường Sa.

Đại diện báo Tuổi Trẻ (phải) nhận khăn tay và tiền từ Huyện đoàn Giồng Trôm - Ảnh: Sơn Lâm

Ngày 23-1, trong buổi Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên huyện Giồng Trôm (Bến Tre) năm 2014, Ban chấp hành Huyện đoàn Giồng Trôm đã gửi đến báo Tuổi Trẻ  650 chiếc khăn tay tự thêu để tặng các chiến sĩ đang công tác trên đảo Trường Sa.

Chị Lê Thị Huỳnh Lê, phó Bí thư thường trực Huyện đoàn Giồng Trôm cho biết số khăn tay này đều là của các học sinh cấp ba năm học 2013-2014 trên địa bàn huyện tự tay thêu, trang trí. Trên mỗi khăn đều có thêu dòng chữ “Tuổi trẻ Giồng Trôm tặng chiến sĩ Trường Sa thân yêu”.

Việc phát động thêu khăn tay dành tặng các chiến sĩ Trường Sa nhằm xây dựng tinh thần hướng về biển Đông, giáo dục thêm lòng yêu nước và cũng là để học sinh bày tỏ được tình cảm của mình đối với những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền đất nước”.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Giồng Trôm cũng gửi đến chương trình Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông số tiền 22.965.000 đồng từ các đoàn viên trên địa bàn huyện Giồng Trôm đóng góp.                                                                     

 

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên