03/01/2017 14:00 GMT+7

Học kinh doanh và quản trị tại Anh - con đường đến thành công

T.T
T.T

Theo học kinh doanh, quản trị và tài chính tại Vương quốc Anh, bạn sẽ được đến với một trong những nền kinh tế dẫn đầu thế giới và học tập ở trung tâm của một môi trường kinh doanh sôi động.

Học tập tại Vương quốc Anh sẽ mang đến cho bạn cơ hội đạt được những kiến thức và kinh nghiệm quý báu với chi phí hợp lý. Đặc biệt, các chương trình thạc sĩ hầu hết chỉ kéo dài một năm, là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ đang có dự định du học để nâng cao kiến thức cũng như cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Để hỗ trợ thêm về mặt thông tin cho các bạn đang quan tâm đến các chương trình học ngày, Hội đồng Anh sẽ tổ chức “Ngày hội thông tin học MBA và thạc sĩ các khối ngành kinh tế tại Vương quốc Anh”. Tham dự chương trình, các bạn gặp gỡ trực tiếp đại diện 16 trường đại học danh tiếng từ Vương quốc Anh và tìm hiểu chi tiết về chương trình học cũng như các học bổng dành cho sinh viên Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Hà Nội (ngày 10-1-2017) và TP.HCM (ngày 12-1-2017). Để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham dự, các bạn truy cập vào trang website https://vn.edukexhibition.org!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MBA Vương quốc Anh