​Học du lịch thời công nghệ 4.0

HẠ AN
HẠ AN

Du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn tại Việt Nam, không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở hạ tầng, mà còn thúc đẩy sự giao lưu văn hóa.

Học du lịch - thỏa đam mê, nhiều cơ hội
Học du lịch - thỏa đam mê, nhiều cơ hội

Lựa chọn đúng - sáng tương lai

Khái niệm “Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” được nhắc đến nhiều trên các làn sóng truyền thông và mạng xã hội, tạo ra những hứa hẹn và thách thức cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Với kỷ nguyên 4.0, những ngành nghề thời thượng hiện nay sẽ có nguy cơ bị mất đi bởi máy móc có thể thay thế con người. Vậy bạn phải làm gì, chuẩn bị gì để thích nghi trong kỷ nguyên mới với tốc độ thay đổi không ngừng? 

Du lịch - ngành “hot” của giới trẻ

Ngành Du lịch tại Việt Nam mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ tham gia. Nếu bạn theo đuổi nhóm ngành hấp dẫn này để trở thành: Hướng dẫn viên, Điều hành, Quản lý Nhà hàng, Quản lý Khách sạn, Đầu bếp, Lễ tân, Sales & Marketing… bạn yên tâm rằng, nghề nghiệp của mình khó có thể bị thay thế hoàn toàn bởi máy móc.

Vì rằng du lịch là nghề dịch vụ phục vụ con người. Bạn là người truyền cảm xúc đặc biệt đến du khách, nên khó có máy móc nào có thể thay thế được! Và cuộc cách mạng 4.0 sẽ cho ra đời những ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn để bạn sử dụng và trở thành người quản lý công việc thông minh.

Nếu thật sự tự tin để tìm kiếm ngành nghề vững kiến thức, am hiểu văn hoá và có khả năng thích ứng với môi trường đa quốc gia thì ngành du lịch sẽ đem đến cho bạn đầy ắp trải nghiệm phong phú.

Khi bạn tốt nghiệp THPT và đạt kỳ thi THPT Quốc gia là bạn đã đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn để thực hiện ước mơ của mình.

THÔNG TIN TUYỂN SINH 2018

Phương thức: Xét tuyển học bạ

Ngành đào tạo:

- Bậc Cao đẳng (2,5 năm): Quản trị Khách sạn - Quản trị Lữ hành - Hướng dẫn Du lịch.

- Bậc Trung cấp (1,5 năm): Quản trị Khách sạn - Kỹ thuật chế biến món ăn. 

Các đợt khai giảng: 30/06, 30/7, 15/8, 30/8, 15/9.

______________

Thông tin liên hệ

ĐT: (028) 6297 3210 - 6297 3211 - 6297 3212

Hotline: 0988.575.086 - 0906.783.686 - 0906.776.471

Website: www.dulichsaigon.edu.vn

Facebook: Fanpage.cdndulichsaigon

HẠ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên