29/04/2009 23:26 GMT+7

Học bổng sau ĐH của Chính phủ New Zealand

Q.DŨNG
Q.DŨNG

TTO - Chương trình học bổng (NZDS) “The New Zealand Development Scholarships” cấp hai loại học bổng là NZDS-Public dành cho cán bộ một số cơ quan nhà nước và NZDS-Open dành cho những ứng viên thuộc cơ quan tư nhân. Có 17 suất học bổng NZDS-Public, trong đó có tối thiểu bảy suất học bổng học về phương pháp giảng dạy tiếng Anh.

Chương trình NZDS cấp học bổng toàn phần cho chương trình học sau ĐH (Postgraduate Diplomas, Master hoặc PhD) tại New Zealand. Điều kiện dự tuyển: ứng viên phải dưới 45 tuổi tính đến thời điểm nộp hồ sơ; có bằng cử nhân của trường có uy tín, GPA cao, cùng ngành với ngành xin học bổng; ứng viên phải có ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc với Chính phủ Việt Nam và có thể hiện đang là nhân viên Chính phủ Việt Nam; đang học hoặc đã hoàn thành xong chương trình học tương đương; có điểm IELTS từ 6.0 trở lên hoặc TOEFL.

Chương trình này cung cấp kiến thức và kỹ năng góp phần phát triển một số ngành chủ chốt trong nền kinh tế quốc dân. Mục đích của chương trình NZDS còn nhằm vào vấn đề xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng quản lý góp phần nâng cao nguồn nhân lực phục vụ quốc gia.

Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 15-5-2009. Để biết thêm chi tiết về chương trình và yêu cầu của chương trình, truy cập website: http://www.nzaid.govt.nz/scholarships/nzds/. Mẫu đơn đăng ký download tại: www.nzembassy.com/vietnam.

Q.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên