18/05/2015 06:03 GMT+7

​Hoàng Yến chia tay Vietnam Idol

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Vòng studio chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2015 tối 17-5 đã phải nói lời chia tay với thí sinh Hoàng Yến.

Thí sinh Khánh Tiên -  Ảnh: Hữu Khoa
Thí sinh Vân Quỳnh - Ảnh: Hữu Khoa
Hoàng Yến chia tay Vietnam Idol - Ảnh: Hữu Khoa
Bốn thí sinh bước vào vòng trong -  Ảnh: Hữu Khoa

Vòng studio với top 5 cô gái của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2015 vừa diễn ra vào tối 17-5 tại TP HCM (THTT trên kênh VTV3) đã phải nói lời chia tay với thí sinh Hoàng Yến – một gương mặt khá thu hút của mùa thi năm nay.

Nếu như ở tuần trước, 5 chàng trai của Vietnam Idol đã có một đêm thi “nổ tung” sân khấu để chọn ra 4 thí sinh nam xuất sắc nhất tiếp tục có mặt ở vòng Gala, thì trong đêm thi lần này, 5 cô gái của Idol cũng chứng tỏ sức hút của mình bằng một đêm thi máu lửa. Trần Thuý Vân Quỳnh, Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên và Trần Thị Hoàng Yến là những cô gái đã vượt qua hàng ngàn thí sinh nữ khác để có mặt tại vòng Studio lần này.

Một Vân Quỳnh chín muồi đằm thắm trong giọng hát sau nhiều năm vật lộn với đam mê làm nghề, một Hà Nhi đầy cảm xúc, một Khánh Tiên, Bích Ngọc trẻ trung, hồn nhiên giàu sức sống và một Hoàng Yến sexy, nóng bỏng…

Đêm thi lần này đã mang lại đầy đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bộc lộ rõ ràng điểm yếu – mạnh của từng thí sinh.

Nữ giám khảo Thu Minh khiến các fan la ó nể phục bởi cô đã mang bầu đến tháng thứ 8 và đã được các bác sĩ dự báo sẽ sinh nở trong tuần tới nhưng bà bầu “diva” vẫn khệ nệ ôm bụng bầu khá to tham gia chương trình, thậm chí còn thị phạm cho thí sinh Bích Ngọc quãng giọng cao vút, khoẻ khoắn để cô gái trẻ này có thể hát tốt hơn trong vòng thi sau.

Sự nhiệt tình của Thu Minh đối với các thí sinh trẻ được rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ và nhiệt liệt vỗ tay theo.

Ở vòng Studio năm nay, luật chơi có phần thay đổi hơn so với các năm trước. Cụ thể, trong 5 thí sinh nữ của đêm thi, bộ tứ giám khảo gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Thanh Bùi, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn sẽ chọn ra top 3 an toàn đi tiếp vào vòng Gala.

Hai thí sinh còn lại sẽ được hội đồng giám khảo đặc biệt 41 người gồm các phóng viên theo dõi mảng văn hoá nghệ thuật, các ca sĩ bước ra từ sân chơi Idol những mùa trước…chọn lấy một. Người còn lại phải nói lời chia tay với chương trình.

Với giọng hát nội lực và giàu cảm xúc, không khó đoán khi top 3 an toàn của đêm thi này lần lượt thuộc về Vân Quỳnh, Ngọc Bích và Hà Nhi. Khánh Tiên – thí sinh nữ nhỏ tuổi nhất của chương trình năm nay (19 tuổi) đã được hội đồng giám khảo đặc biệt nhấn nút chọn nhiều hơn so với Hoàng Yến – cô gái được đánh giá cao về ngoại hình cũng như sức hút trên sân khấu.

Như vậy, trong đêm Gala đầu tiên vào tuần sau (25-5), top 8 của Vietnam Idol 2015 sẽ cùng “hội ngộ” trên sân khấu để trình diễn những tiết mục chất lượng nhất sau một tuần khổ luyện của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Idol năm nay được đánh giá là hấp dẫn và có tính tương tác cao hơn nhiều so với những mùa thi trước.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên