07/04/2014 11:52 GMT+7

Hoàng tử bé vương quốc Anh công du nước ngoài

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 7-4, hoàng tử bé George của nước Anh đã có chuyến công du nước ngoài đầu tiên cùng cha mẹ là hoàng tử William và công nương Kate Middleton.

oxKsMjg3.jpg
Hoàng tử William, công nương Kate Middleton và hoàng tử bé George - Ảnh: Gossipcenter

Theo báo Guardian, hôm nay hoàng tử William, công nương Kate Middleton cùng hoàng tử bé George, mới 8 tháng tuổi, đã đến Wellington để bắt đầu chuyến thăm New Zealand. Thủ tướng New Zealand John Key đã có mặt để đón tiếp gia đình hoàng gia Anh.

q0RsHVAk.jpg
Công nương Kate Middleton bế con trai - Ảnh: Gossipcenter

Hoàng gia Anh cho biết mục tiêu của chuyến công du này là giới thiệu công nương Kate Middleton cùng hoàng tử bé George tới hai quốc gia thuộc khối Thịnh vượng chung. Chuyến thăm New Zealand của gia đình hoàng tử William sẽ kéo dài 10 ngày.

dJqZbIlZ.jpg
Hoàng tử bé George rất mũm mĩm và dễ thương - Ảnh: Reuters
ykaXdX3L.jpg
Gia đình hoàng tử William hạnh phúc trong bức ảnh công bố hồi giữa tháng 3 - Ảnh: Reuters

Và hoàng tử bé George sẽ xuất hiện công khai vào ngày 9-4 tại nước này. “George chưa mấy khi xuất hiện do đó công chúng rất hứng thú với việc hoàng tử bé đi theo cha mẹ trong chuyến công du này” - CBC dẫn lời sử gia New Zealand Carolyn Harris bình luận.

Khi còn bé, hoàng tử William cũng từng theo cha là Thái tử Charles tới thăm New Zealand. Sau đó, vợ chồng hoàng tử William và hoàng tử bé George sẽ bay sang Sydney vào ngày 16-4 để bắt đầu chuyến thăm chính thức Úc, cũng kéo dài 10 ngày.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên