25/01/2015 11:13 GMT+7

Sơn Tùng M-TP nhập cuộc, Hoàng Thùy Linh rời The Remix

 Q.N.
Q.N.

TTO - “Vàng Anh” - Hoàng Thùy Linh đã bất ngờ rời sân chơi The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2015 ngay trước giờ lên sóng. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP là cái tên cuối cùng được xác nhận tham gia. 

Hoàng Thùy Linh tươi cười cùng Đông Nhi tại họp báo. Tuy vậy, tên cô đã được thay bằng Bảo Anh vào phút chót - Ảnh: Châu Quốc Hùng
Hoàng Thùy Linh tươi cười cùng Đông Nhi tại họp báo. Tuy vậy, tên cô đã được thay bằng Bảo Anh vào phút chót - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Tại buổi họp báo công bố chương trình, ban tổ chức cho biết sẽ có tám nhóm thi trong chương trình năm nay.

Trong đó, ca sĩ của nhóm cuối cùng vẫn đang được giữ bí mật cho đến ngày chương trình lên sóng. Tin hành lang cho biết cái tên cuối cùng đó chính là  Sơn Tùng M-TP.

Trong khi đó, buổi họp báo công bố sự kiện cũng có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trong danh sách thí sinh. 

Nhiều người cho rằng đây sẽ là cơ hội tỏa sáng trở lại của “Vàng Anh” - Hoàng Thùy Linh bảy năm sau “sự cố” và không được có mặt trên các chương trình truyền hình.

Tuy vậy, thông tin chính thức từ ban tổ chức vào sáng 25-1 là Hoàng Thùy Linh đã chính thức được thay bằng Bảo Anh, một giọng ca được chú ý tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

The Remix - Hòa âm và ánh sáng cũng là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên ở VN mà ca sĩ Tóc Tiên quyết định trở về tham gia sau khi định cư cùng gia đình ở Mỹ.

Tóc Tiên và MC Quý Bình tại họp báo - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Bên cạnh đó, tham gia sân chơi này còn có ca sĩ Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, Isaac, FB Boiz cùng các nhà sản xuất  Đỗ Hiếu, Addy Trần, Long Halo, Only C, Nguyễn Duy Anh, Châu Đăng Khoa, Huỳnh Nhiên Đăng, Slim V và DJ Mike Hào, Melo, Hoàng Touliver, Gin, Lê Trình, King Lady, NJAY, Trang Moon.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là giám đốc âm nhạc của chương trình bên cạnh ba giám khảo: nhạc sĩ Lưu Hương Giang, Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã chính thức nhận lời cách đây hơn một tuần, nhưng cả phía Hồ Ngọc Hà và ban tổ chức đều giữ kín thông tin này ngay cả trong họp báo.

Tuy nhiên ban tổ chức đã chính thức công bố tên của vị giám khảo thứ ba là Hồ Ngọc Hà ngay trước khi chương trình lên sóng một ngày với tiết lộ: “Ban tổ chức đã dành một khoảng thời gian khá dài để thương thảo và dành riêng một hợp đồng khá ưu ái với chi phí “khủng” để có được sự đồng ý của Hồ Ngọc Hà trong vai trò này”. Thế nhưng con số cát-sê “khủng” tới mức nào thì vẫn được giấu kín.

The Remix được đánh giá là chương trình có khả năng gây "bão truyền hình" trong sáu tháng đầu năm 2015 bởi định dạng mới mẻ, đầy sáng tạo cùng dàn thí sinh là những ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và DJ trẻ, đang được chú ý, thâm chí đang gây tranh cãi.

Tham gia Hòa âm và ánh sáng không chỉ là cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. 

Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi qua các thử thách ở dóng nhạc Trance, RnB, Hiphop, Rap, Dubstep, House, Dân gian - Worldmusic...

The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2015 (VTV và CATS phối hợp tổ chức) sẽ nối tiếp chương trình Cặp đôi hoàn hảo ở khung giờ 21g tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 25-1.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên