11/01/2012 12:26 GMT+7

Hoàng Thùy: Khát khao bước đi trên sàn diễn chuyên nghiệp

THU HUỆ thực hiện
THU HUỆ thực hiện

TTO - Cô sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội, sinh năm 1993, Hoàng Thùy đã giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 với lời nhận xét của người mẫu Tyra Banks - người sáng lập chương trình - là một thí sinh giữ được vẻ tự nhiên và có phong cách phù hợp với làng thời trang cao cấp.

Hoàng Thùy chiến thắng Người mẫu Việt Nam

ZmUiVTp4.jpgPhóng to
Hoàng Thùy cùng với Lê Thúy, Trà My (từ phải sang) trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 - Ảnh: Thuận Thắng
amkLUGra.jpgPhóng to
Hoàng Thùy đi catwalk trong đêm chung kết

Sau chiến thắng, Tuổi Trẻ Online đã có cuộc trao đổi ngắn với Hoàng Thùy:

* Thùy có cảm thấy mình xứng đáng giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011?

- Với những cố gắng và nỗ lực của Thùy trong suốt thời gian qua, Thùy nghĩ mình xứng đáng với ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2011.

* Đang học tại Đại học Kiến trúc Hà Nội, lý do nào mà Thùy tạm dừng việc học để tham dự Vietnam’s Next Top Model 2011? Bạn có tiếp tục theo đuổi con đường học vấn?

- Thùy có đam mê và khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ bé, nhưng do chưa có điều kiện để theo đuổi và thực hiện niềm đam mê của mình. Ngay khi có cơ hội để trở thành người mẫu chuyên nghiệp Thùy đăng ký ngay.

Thùy đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định đến với cuộc thi này và phải thuyết phục gia đình rất nhiều. Bố Thùy sợ nếu đi thi mà không có kết quả lại lỡ mất việc học. Nhưng khi được vào vòng bán kết của cuộc thi, cả gia đình lại cổ vũ và ủng hộ Thùy hết mình. Rồi nhìn những gì Thùy thể hiện trong suốt cuộc hành trình vừa qua cả gia đình càng ủng hộ hơn.

Hiện tại việc học của Thùy tại trường đại học tạm bảo lưu cho đến khi Thùy ổn định cuộc sống mới của mình. Là sinh viên kiến trúc, Thùy nghĩ mình sẽ vận dụng những ưu điểm và năng khiếu của mình vào công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

* Trở thành một siêu mẫu hấp dẫn đối với bạn hơn là trở thành một người hoạt động trong ngành kiến trúc?

- Với Thùy, niềm đam mê và khao khát trở thành người mẫu lớn hơn, tuy nhiên Thùy sẽ vận dụng những kiến thức cũng như năng khiếu của mình trong ngành kiến trúc để phát triển sự nghiệp, vì là một người mẫu bạn cũng cần có một cái nhìn thẩm mỹ cao.

* Điều gì ở nghề người mẫu mà Thùy cảm thấy hấp dẫn nhất để quyết định dấn thân vào sàn catwalk?

- Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp không phải là chuyện đơn giản, nhưng nếu bạn có một lần bước trên sàn diễn chuyên nghiệp thể hiện được ý tưởng của nhà thiết kế, sải những bước chân thật tự tin… bạn sẽ hiểu được vì sao Thùy khao khát trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

S2kqVK6t.jpgPhóng to
Giây phút chiến thắng của Hoàng Thùy - Ảnh: Thuận Thắng
S7n8DruJ.jpgPhóng to
Hoàng Thùy bên gia đình sau khi giành được ngôi vị quán quân - Ảnh: Thuận Thắng

* Được biết, Thùy từng phải sống một cuộc sống nghèo khó? Quãng đời đó mang lại cho Thùy những ý nghĩa nào ?

- Trước đây gia đình Thùy đã có khoảng thời gian khá khó khăn, nhưng rồi mọi thứ cũng ổn định và Thùy được gia đình cho ăn học đầy đủ. Thùy cảm thấy chính sự khó khăn ấy đã tôi rèn mình trở thành người cứng cỏi, tự lập và có ý chí kiên cường. Thùy mang khao khát và sự tự tin của mình để tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 với mục tiêu là phải giành được chiến thắng và phải là thí sinh được gọi tên trong phòng đánh giá! Quyết tâm và sự tự tin đó theo Thùy đến ngày cuối cùng của đêm chung kết ngày 8-1 và Thùy đã thành công.

* Hướng đi của Thùy sau khi trở thành quán quân là gì?

- Mong muốn và khao khát lớn nhất của Thùy khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp là được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Việt Nam và cả thế giới.

* Thùy muốn chia sẻ điều gì với các bạn trẻ - những người đang mong muốn trở thành người mẫu?

- Hãy tự tin và thể hiện mình với tất cả những gì các bạn có. Dù có giành chiến thắng hay không thì cuộc thi sẽ mang đến nhiều điều ý nghĩa hơn là ngôi vị quán quân duy nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có thể trở thành quán quân thì điều đó càng tuyệt vời hơn rất nhiều!

THU HUỆ thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên